รูดบัตรลูกค้าขาด ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร(กสิกร)แล้วแต่เหมือนไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรคะ??

ปกติหากเกิดความผิดพลาดจากการรูดบัตรชำระค่าสินค้าขาด จะติดต่อธนาคารเครื่องรูด ธนาคารเครื่องรูดจะเช็คให้ว่าบัตรของลูกค้าเป็นของธนาคารอะไร แล้วให้เบอร์ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรลูกค้ามา

พอเราติดต่อไปทางธนาคารเจ้าของบัตรลูกค้าก็จะสอบถามข้อมูล และจะประชุมสายให้คุยกับลูกค้า แต่มาครั้งนี้ธนาคารไม่ประชุมสายให้เราคุยกับลูกค้า แจ้งเราว่าจะติดต่อลูกค้าให้เอง แล้วให้ลูกค้าติดต่อกลับทางร้านอีกที

เพราะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนจะโอนสายไปมาหลายรอบ แล้วให้คุยกับเจ้าหน้าที่หลายคนซึ่งโอนสายกันไปมา รอสายนานมาก

คือตอนนี้ต้องรอต่อไปใช่มั้ยคะ?? จะมีวิธีการอื่นอีกไหมคะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่