เฮือนคุ้มฮัก ณ เชียงคาน บริการแย่มาก

ผมเพิ่งมีโอกาสมาเที่ยวเชียงคานครั้งแรก โดยมากับเพื่อนอีก 4 คน ได้ทำการจองที่พักกับเฮือนคุ้มฮัก ณ เชียงคาน เป็นห้อง 5 คน ราคา 1,600 บาท ผมโอนเงินมัดจำไปครึ่งหนึ่งเป็นเงิน 800 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. และทางคนรับจองบอกว่าก่อนเดินทางมาให้แจ้งด้วย พอถึงวันพักคือวันที่ 26 ธ.ค. ก่อนขับรถมาจากขอนแก่น ผมก็ได้ทำการแจ้งทางแชตของเพจว่ากำลังเดินทางไป แต่ไม่มีการตอบกลับ พอมาถึงกลับบอกว่าไม่มีชื่อผมในบุ๊กกิ้ง (อ้าวเฮ้ย!) ผมเลยโชว์หลักฐานการโอนเงินให้ดู แล้วเค้าก็บอกว่าคนรับจองคือลูกสาวเค้า แล้วตอนนี้ห้องน้ำของห้องที่ผมจองเอาไว้กำลังซ่อม เดี๋ยวจะให้ไปพักอีกที่ที่เป็นของลูกสาวเค้าแทนชื่อ เถ้าแก่ลาวการาจ ซึ่งห้องแคบ แถมเป็นห้องน้ำรวม ตอนแรกผมกับเพื่อนดูห้องแล้วปรึกษากันว่าจะไม่เอา แต่ถ้าจะไปหาที่พักเอาตอน 4 โมงเย็น ก็คงหายากและเสียเวลา อีกอย่างก็พักแค่คืนเดียว เลยตกลงพักที่นี่ โดยเค้าลดค่าห้องให้ผมจาก 1,300 บาท เหลือ 1,200 บาท

ผมเสียความรู้สึกตรงที่ทำไมถึงไม่แจ้งผมก่อนว่าห้องน้ำห้องที่ผมจองกำลังซ่อม เบอร์โทรก็มี หรือแจ้งทางแชตก็ได้ เพราะนับแต่วันที่โอนเงินมัดจำก็ตั้งเดือนครึ่ง หรือถ้าจะซ่อมห้องน้ำอยู่แล้วจะรับจองทำไม การบริหารจัดการแย่มาก ใครจะมาพักก็ระวังจะโดนเหมือนผมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่