ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง..โดนลอยแพ ที่พัก!!!

ช่วงปีใหม่ จะไปเที่ยวเชียงคาน จ.เลย (เคยไปมาแล้ว 4ครั้ง) แต่ครั้งนี้ จองที่พักช้า ที่เคยพักประจำก็เลยเต็ม
ก็เลยหาที่พักตาม agoda ก็เจอที่พักนึงน่าสนใจ แต่เลือกที่จะติดต่อผ่านเจ้าของที่พักเองไม่เลือกจองผ่านweb agoda
คุยกันเข้าใจ ตกลงรับปากรับคำ" ว่าจองห้อง 1 ห้อง พัก2คน ราคาห้องละ 900 บาท เข้าพัก 1-3ม.ค.60 เราก็ถามนะว่าจะโอนเงินจิงเลยมั้ย ทางเจ้าของแจ้งว่าเดี๋ยวรอประมานต้นๆเดือน ธ.ค. จะโทรconfrim ว่าให้โอนเงินค่าห้องมา เราก็ถามว่า แต่สรุปตอนนี้เรามีห้องแต่นอนใช่มั้ย เจ้าของตอบว่า บุ๊คไว้ให้แล้ว 1 ห้อง มีที่พักแน่นอน(มีไลน์เป็นหลักฐาน) คุยกันตั้งแต่ ต.ค. พอเดือน พ.ย. ก็ยังconfrim กันอยู่ว่าไปแน่นอนไม่เปลี่ยนแปลง ทางเจ้าของตกปากรับคำ จะโทรหาต้นเดือน ธ.ค. นะ แล้วให้เราโอนเงิน(มีไลน์เป็นหลักฐาน)
....มีทีพักแล้วจะรออะไร ก็จองเครื่องเที่ยวไป จองรถทัวร์เที่ยวกลับ .....สบายใจ ถึงเวลารอโอนค่าห้องอย่างเดียว
**แต่.....มันไม่เป็นอย่างนั้นคือ ไลน์หาเจ้าของห้อง ตั้งแต่ 2 ธ.ค. ขอบัญชีโอนค่าห้อง เจ้าของตอบมาว่า "มืดๆได้มั้ยคะ ตอนนี้กำลังขายของอยู่" เราก็รอค่ะ ไม่มีการติดต่อมาค่ะ 2-3วัน เราเลยโทรไป ไม่รับสาย และไม่โทรกลับ จนบัดนี้!!!!!!
**ฝากเตือนไว้นะคะ สำหรับคนที่จะไป ระวังเรื่องการจองที่พักกันให้ดีๆ ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบนี้ เสียเงินจองเครื่อง จองรถ เรียบร้อย แต่ไม่มีที่นอน แต่ตอนนี้ จขกท. ได้ที่พักแล้ว ต้องขอบคุณพี่ๆที่เคยสนิทกันที่เขียงคานช่วยหาให้ให้ กว่าจะได้ก็เกือบแย่ค่ะ บอกตรงๆ
**จำชื่อนี้ไว้ดีๆนะคะ "check in เชียงคาน" อย่าได้เผลอไปจองนะคะ ระวังจะโดนลอยแพแบบที่เราโดน!!!***
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ที่พัก เชียงคาน จังหวัดเลย เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่