บริการของพนักงาน บริษัทAVIS รถเช่า(เชียงใหม่)ค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ คือตอนนี้เราได้เลือกใช้บริการของ บริษัทAVIS รถเช่า ซึ่งจองไว้ที่งาน ททท. ในราคา790บาทรวมประกันภัย ซึ่งวันที่ไปจองรถเห็นคนอื่นจองกันเยอะ แล้วก่อนหน้านี้คือเราไม่มีความรู้เรื่องบริษัทรถเช่าเลยค่ะ อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้หาข้อมูลล่วงหน้า แบบผิดพลาดมาก!!! ตั้งใจไปเดินงาน ททท.เพื่อหาที่พักเชียงใหม่ แต่ไปเห็นบริษัทรถเช่าAVIS คนจองเยอะดี คงน่าจะดีเลยจัดเลยค่ะ.... T T ขณะที่จองรถเช่า พนักงานรับจองที่บูธพูดดีมากค่ะ ต้อนรับและอธิบายข้อมูลว่าสามารถคืนรถช้าได้4ชม. เราเลยตกลงค่ะ ที่เราเลือกไว้คือรถเครื่อง1.5 ฮอนด้าซิตี้หรือแจ๊สรุ่นใหม่(ซึ่งไม่รู้จะได้ไหม) แต่พนักงานบอกว่าได้!! bookไว้2รุ่นนี้ เรานัดรับ 9โมงที่สนามบิน วันที่ 9ม.ค.60 คืน วันที่ 10ม.ค.60 แต่ให้เราโทรคอนเฟิร์มล่วงหน้าก่อนไป7วัน เราโอเคเรียบร้อย จากนั้นเราก็มาหารีวิวบริษัทนี้ปรากฏว่ารีวิวบอกว่าแย่มาก ช้า นาน พนักงานไม่ง้อรอได้ก็รอ รถไม่ดี ไม่ได้ตามที่ขอ ลมยางน้อยไปเติมเอง!! (เราก็แบบ ไม่ต้องง้อก็ได้แค่พูดดีดีก็พอค่ะ) เห็นรีวิวแล้ว เห้อออออ..จองไปแล้วก็ต้องเอาเนาะ  วันนี้เราจึงโทรไปคอนเฟิร์มค่ะ ตอนแรกโทรเข้าบริษัทที่สนามบินเชียงใหม่เลย ประมาณ4รอบสายว่างนะคะแต่ไม่มีใครรับเลย!! อาจจะยุ่งมากก็เลยโทรเข้าcall center พอพนักงานรับเราก็แจ้งคอนเฟิร์มรถค่ะ พอฟังเสียงพนักงานเชื่อเลยค่ะว่าคงแย่ เสียงแบบไม่อยากบริการ เออดี แบบนี้ก็ได้ คงเหนื่อยมาก เราก็อยากจะพูดดีแต่เจอแบบนี้ก็ไม่โอเคนะเออ ถามๆตอบๆกันสักพัก เราก็ถามว่าต้องไปล่วงหน้านานไหม เห็นในรีวิวว่าต้องไปล่วงหน้าเพราะช้า พนักงานได้ตอบมาว่า"ถึงเมื่อไหร่ก็เข้าไปเลย" เราก็โอเค แล้วเขาก็ตัดสายเราไปเลยจ้าา อืมมมตามสบาย ยดเ54้5เคะวั่ยยยย!!   นี่แค่จองและคอนเฟิร์มค่ะ เจอเบาๆไปก่อน รอไปถึงก่อนแล้วจะมาเล่าใหม่เน้ออ ขอให้โชคดีเจอพนักงานดีๆหลงเหลืออยู่ค่ะ555555 บอกตัวเองใจเย็นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่