ขอชื่นชมทาง True ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตครับ

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์และชื่นชมพนักงานทรูทุกท่านครับ จากปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูที่มาปัญหาการใช้งานกับเว็บ Twitch.tv และเว็บไซต์ต่างประเทศที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผมได้แจ้งไปทาง Call Center และสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆ (แต่ทางทรูแจ้งว่ายังเดินสาย Fiber มาไม่ถึงแถวหมู่บ้าน) จนสุดท้ายก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นจาก ADSL 13/1 mbps มาเป็น VDSL 30/5 mbps ในราคาเดิม แต่ปัญหาก็ยังไม่หายไป แจ้งทาง Call Center ไปแล้วก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จนผมแทบจะย้ายค่ายในวันรุ่งขึ้นเลยครับ ผมจึงได้มาอ่านความคิดเห็นของสมาชิกท่านอื่นใน pantip และพบว่ามีหลายๆท่านที่พบปัญหาเช่นเดียวกันจึงได้แสดงความคิดเห็นไปบ้าง และก็ได้ทางคุณ intelligence เข้ามาช่วยรับเรื่องเอาไว้ผมจึงตัดสินใจรอการแก้ไขจากทางทรูก่อน หลังจากนั้นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีพนักงานของทางทรูติดต่อเข้ามาขอเก็บข้อมูลและคอยแก้ไขปัญหาให้อยู่ตลอด จนล่าสุดเมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมาทางทรูก็ส่ง sms มาแจ้งว่าได้ทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งจากการใช้งานมาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ก็ยังไม่พบปัญหาที่เคยเกิด ทั้งการใช้งานเว็บ Twitch.tv ที่เคยค้างและกระตุกบ่อยๆหรือการเข้าเว็บไซต์จากประเทศที่เคยโหลดช้าหรือเข้าไม่ได้เป็นบางครั้งอีกเลย และคาดว่าปัญหาที่เคยเกิดขึ้นน่าจะได้รับการแก้ไขไปแล้วจริงๆ ผมจึงอยากตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับให้กับสมาชิกท่านอื่นได้รับรู้และขอขอบคุณคุณ intelligence และพนักงานทรูทุกท่านที่ช่วยเหลือมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่