ช่วยด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องจะมาระบาย ดิฉันซื้อซัมซุง S7Edge มาจากศูนย์ทรุ แล้วได้ยกให้แฟนใช้ไป

มีเรื่องอยู่ว่า เมื่อวันที่ 30 พย 2559 อยู่ดีๆ หน้าจอก็มีเส้นสีแดงๆขึ้นมาเป็นขีดยาวผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ขอบบน ถึงขอบล่าง
แต่แฟนเค้ายังไม่มีเวลาไปถามที่ศูนย์ เนื่องจากติดธุระด่วนๆ หลายวัน พอดีวันนี้ก็ไปที่ศูนย์ ซัมซุง พระยาสัจจา ชลบุรี มีพนักงานตัวอ้วนๆ เล็บยาวๆดูสกปรกนั่งอยู่ดิฉันก็หยิบเครื่องไปให้มันดู ปรากฎว่า มันบอกไม่รับเครม เพราะว่าเราทำเครื่องตก อ่าว ดิฉันก็บอกไป หน้าจอมันเป้นแบบนี้มาก่อนหน้าแล้ว
พอดีว่า น้องแฟนทำเครื่องตกก่อนมา ดิฉันก็บอกว่า ถ้ามีรูปยืนยันว่าหน้าจอมันเป็นแบบนี้มาก่อน พนักงานมันก็บอกว่ายังไงก็ไม่ได้ ไม่รับเคลม

เออ เสียความรู้สึก เสียใจมาก เครื่องแค่ 3เดือนเอง  สรุปแฟนก็พากลับ ประเด็นที่มาถามในวันนี้คือคิดว่ากุคงว่างมากนัก ใช่มั้ยมานั่งโกหก ควายรึป่าวถามจริง กุก็บอกว่าจอมันเป็นเส้นแบบนี้มาก่อนตกแล้ว กุต้องรับผิดชอบทั้งๆที่กุไม่ได้ทำเหรอ รูปยิ้มยังไม่ดูเลย ปฎิเสธอย่างเดียว
ไอ้ยี่ห้อห่วยแตก มีงควรจะรับรู้สิ่งที่มันเกิดก่อน มีงต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดก่อนหน้า ทำแบบนี้กุไม่โอเค เอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่