Samsung Galaxy Note Edge ส่งซ่อมเป็นเดือน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางศูนย์เลย

ผมซื้อ Samsung Galaxy Note Edge มาใช้เมื่อปีที่แล้ว ใช้ได้ประมาณครึ่งปี แบตเริ่มเสื่อมใช้อยู่เครื่องก็รีบูตตลอดเวลา ต้องเสียบสายชาร์จถึงจะสามารถเล่นได้  จึงได้เอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงซีคอน เจ้าหน้าที่ก็เช็คอาการ แล้วก็เปลี่ยนอะไหล่ให้



เมื่อนำกลับมาใช้ได้ 2 เดือน ก็มีอาการเครื่องค้าง แล้วก็ Restart ขึ้นมาให้ใส่ password backup (แบบไม่ขึ้นโลโก้ Samsung , ซึ่ง Password Backup มีเฉพาะล็อคหน้าจอแบบใช้สแกนลายนิ้วมือ ถ้าล็อคหน้าจอแบบอื่น มันจะเหมือนเรากดปุ่ม Home ขึ้นมาปลดล็อค , ถ้าเราไม่ได้ใช้เครื่องอยู่ ก็จะไม่รู้เลยว่ามัน Restart) ซึ่งก็ได้นำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ซัมซุงซีคอน เจ้าหน้าที่ก็ format เครื่องให้ใหม่ พอเอากลับมาใช้ก็เป็นอาการเดิม เลยต้องกลับไปศูนย์ใหม่ วนลูปแบบนี้อยู่ 2-3 รอบ จนได้เปลี่ยนอะไหล่ใหม่



หลังจากเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ อาการเดิมก็ยังไม่หาย ก็เลยได้กลับไปศูนย์ซัมซุงซีคอน ทั้ง format เครื่อง เปลี่ยนอะไหล่มาตลอด 2 เดือน ก็ยังไม่หาย



สุดท้ายก็ลองเปลี่ยนไปใช้บริการศูนย์ซัมซุงสีลมแทน แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้อาการนี้หายขาดได้



ระยะเวลาที่เข้าๆออกๆ ศูนย์มาตลอด 3 เดือน สุดท้ายเครื่องหมดประกัน(หมดสิ้นเดือนตุลา) เมื่อไปที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะทำเรื่องส่งเครื่องเข้าศูนย์ใหญ่ซัมซุง ให้ตรวจสอบให้



จนบัดนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งความคืบหน้าเลย พอโทรไปสอบถาม หรือ ไลน์ไป ก็ได้รับคำตอบว่า "ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทางศูนย์ใหญ่เลย" จึงไม่รู้ว่ามีการดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว

ปล.   ผมพักอยู่แถวอ่อนนุช จะใกล้ที่ซีคอนกว่า แต่มีน้องแนะนำว่าศูนย์สีลม บริการดี จึงได้ไปใช้บริการ แต่ก็ยังไม่ได้ให้ความประทับใจเท่าไหร่
ปล2. เบอร์ศูนย์สีลม หลัง 10 โมง สายไม่เคยว่างเลย ไลน์ไปก็ไม่มีคนตอบ
ปล3. โทรไม่ติด เดินทางไปสีลมก็ไกล แถมไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจ เสียทั้งเงิน(ค่าน้ำมัน) เสียทั้งงาน เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก โทรศัพท์ไม่มีใช้
ปล4. มีใครพอจะแนะนำทางออกของเรื่องนี้ได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่