Dtac ยัดเยียดแพ็คเกจ เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย แบบนี้...ก็ได้หรอ???

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม
จาก dtac แบบเติมเงิน ไปเป็น true move H แบบรายเดือน

พนักงานทรู ก็ให้ซิมมาพร้อมกับแจ้งว่าจะใช้เวลาในการย้ายค่ายประมาณ 3 วันทำการ ถ้าย้ายค่ายสำเร็จ สามารถนำซิมใส่เครื่องพร้อมเปิดใช้งานได้เลย

พอมาวันนี้ วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2559 เราได้รับข้อความจาก Dtac มาตามนี้

ซึ่งเวลาที่ส่งมาเป็นเวลาที่เราทำงาน เลยไม่สามารถโทรกลับได้ (ในระหว่างนี้ 1678 ก็โทรมาเรื่อยๆแต่เราไม่ได้รับสายเพราะทำงานอยู่) พอตอนเย็นก็มีข้อความจาก dtac ส่งมาบอกว่าเราได้รับแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ ด้วยเงื่อนไขที่ว่าเราไม่ได้โทรไปยกเลิกที่ 1678 ???

ไม่โทรไป 1678 = การยอมรับ เงื่อนไขแพ็คเกจงั้นสิ????

คือมันใช่เหรอ?? ทำไม dtac ไม่คิดบ้างว่าเราต้องทำงาน ที่เราไม่สะดวกรับสาย เพราะเราทำงานอยู่ไง

และด้วยเหตุผลนี้เราจึงได้รับจากข้อความทรูมูฟว่า


จึงโทรไปที่ 1331 กด 1  แล้วได้รับการตอบกลับมาว่าให้โทรไปยังเครือข่ายที่เราจะย้ายค่ายก่อน


เราจึงโทรไปที่ 1678 แต่รอสายนานจึงส่งข้อความไปที่ 16789 ดังนี้

ก็ยังไม่มีการตอบกลับของพนักงาน dtac

รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องมาแจ้งรายละเอียดหน่อยนะคะว่าเราควรทำอย่างไรต่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8


ในวันที่ 27 ธันวาคม 2559
ใช้งานเครือข่าย Truemove H ได้แล้วค่ะ ยิ้ม

ใช้เวลาในการย้ายค่าย 7 วันทำการค่ะ

ขอบคุณทั้งสองเครือข่ายที่ตามเรื่องให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่