ผมซื้อ vivo y55 จาก CSC พันทิพ ประตูน้ำ ใช้มาจนถึงวันที่6 เฟสเกิดไม่ตอบสนองการทำงาน หน้าจอค้าง พอวันที่9 ผมได้เข้าเว็บ allthaievent แล้วเกิดเด้งออกจากบราวเซอร์ เป็นอย่างงี้ตลอด ผมเลยไปที่ CSC ก็ทดสอบดูอาการแล้ว มันเป็นอย่างที่ผมบอกไปข้างต้น เจ้าหน้าที่ก็ให้ไปศูนย์ vivo โดยตรงที่มาบุญครอง ชั้น5 เมื่อถึงผมก็ลองทำให้เขาดูว่าอาการเครื่องเป็นแบบนี้ ก็ส่งให้ช่าง ใช้เวลา3ชั่วโมง ก็โทรแจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วให้ไปรับ เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ก็ทดสอบมันก็เหมือนเดิม ก็อ้างเป็นเพราะซิมมือถือค่ายนี้มีปัญหา ลูกค้าคนอื่นก็เป็นแบบนี้ครับ (ผมใช้ค่ายฟ้า) เลยทำให้เครื่องมีปัญหาแบบนี้ แก้อยุ่สักพัก ช่างได้ให้แก้ไข อย่าใช้บราวเซอร์ vivo ให้ใช้ บราวเซอร์ Google Chrome แทน ช่วยลดปัญหาได้ ซึ่งมันทำให้ไม่มีปัญหาจิงๆ ซึ่งลองเทสกับเพื่อนที่ใช้รุ่นเดียวกันกลับไม่มีปัญหา ในการใช้ บราวเซอร์ vivo ซึ่งตอนแรกได้แจ้งไปว่าต้องการเปลี่ยนเครื่องเพราะยังอยุ่ในประกัน15วัน แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายอยากเตือนคนที่คิดจะซื้อมือถือสักเครื่องดีๆ ดูบริการยี่ห้อนั้นๆก่อนตัดสินใจซื้อ อย่าได้เจอแบบผม
vivo y55 แย่อย่างที่หลายคนพูดจิงๆ