ผมใช้ NP300 2.5 ตัว 163 แรงม้า ผ่อนงวดนี้ก็ 25 งวดพอดี
เครื่องตัวนี้ แรงอัด 15:1 แรงบิดสูงสุดมาที่ 2000 รอบ
รถเดิมๆถ้ารอบต่ำกว่า 1300-1400 เรี่ยวแรงไม่ค่อยจะมี
ถ้ารอบเกิน 1900 -2000 ขึ้นไปนี่กระฉูด 80-140 นี่ ปึ๊ดเดียว ซึ่งปกติผมจะขับไม่เกิน150 ยืนพื้นที่ 110-120
จึงคิดหาทางแก้แรงบิดในรอบต่ำ
ครั้นจะดันรางก็กลัวพัง จะใส่กล่องยกหัวฉีดก็แพงสองหมื่นกว่า
จะรีแมพก็กลัวหมดประกัน โบพังขึ้นมานี่ มีจอดรอโบนัสออกแน่ๆ (ราคาสี่หมื่นอัพ)
----------------
พอดีไปสะดุดตากับสายหลอกอุณหภูมิไอดี
ราคา 500 บาท แต่เห็นว่าช่วยเปิดลิ้นไอดี100%
สรรพคุณของมัน
ช่วยให้รอบต่ำมีกำลังแรงบิดมากขึ้น
ช่วงการเปลี่ยนเกียร์ รอบไม่ตก สมูธ
เพิ่มแรงม้า3-5%โดยการยกหัวฉีดให้นานขึ้นกว่าแสตนดาดนิดๆ
คุ้มสุดๆ ไม่ดีถอดขายต่อได้อีก
---------
เริ่มใส่กันเลย
เปิดฝากระโปรง ใส่ตรงกรองอากาศ
รีวิว สายหลอกอุณหภูมิไอดี IAT
เครื่องตัวนี้ แรงอัด 15:1 แรงบิดสูงสุดมาที่ 2000 รอบ
รถเดิมๆถ้ารอบต่ำกว่า 1300-1400 เรี่ยวแรงไม่ค่อยจะมี
ถ้ารอบเกิน 1900 -2000 ขึ้นไปนี่กระฉูด 80-140 นี่ ปึ๊ดเดียว ซึ่งปกติผมจะขับไม่เกิน150 ยืนพื้นที่ 110-120
จึงคิดหาทางแก้แรงบิดในรอบต่ำ
ครั้นจะดันรางก็กลัวพัง จะใส่กล่องยกหัวฉีดก็แพงสองหมื่นกว่า
จะรีแมพก็กลัวหมดประกัน โบพังขึ้นมานี่ มีจอดรอโบนัสออกแน่ๆ (ราคาสี่หมื่นอัพ)
----------------
พอดีไปสะดุดตากับสายหลอกอุณหภูมิไอดี
ราคา 500 บาท แต่เห็นว่าช่วยเปิดลิ้นไอดี100%
สรรพคุณของมัน
ช่วยให้รอบต่ำมีกำลังแรงบิดมากขึ้น
ช่วงการเปลี่ยนเกียร์ รอบไม่ตก สมูธ
เพิ่มแรงม้า3-5%โดยการยกหัวฉีดให้นานขึ้นกว่าแสตนดาดนิดๆ
คุ้มสุดๆ ไม่ดีถอดขายต่อได้อีก
---------
เริ่มใส่กันเลย
เปิดฝากระโปรง ใส่ตรงกรองอากาศ