รีวิว สายหลอกอุณหภูมิไอดี IAT

กระทู้คำถาม
ผมใช้ NP300 2.5 ตัว 163 แรงม้า ผ่อนงวดนี้ก็ 25 งวดพอดี

เครื่องตัวนี้ แรงอัด 15:1 แรงบิดสูงสุดมาที่ 2000 รอบ

รถเดิมๆถ้ารอบต่ำกว่า 1300-1400 เรี่ยวแรงไม่ค่อยจะมี

ถ้ารอบเกิน 1900 -2000 ขึ้นไปนี่กระฉูด 80-140 นี่ ปึ๊ดเดียว ซึ่งปกติผมจะขับไม่เกิน150 ยืนพื้นที่ 110-120

จึงคิดหาทางแก้แรงบิดในรอบต่ำ

ครั้นจะดันรางก็กลัวพัง จะใส่กล่องยกหัวฉีดก็แพงสองหมื่นกว่า

จะรีแมพก็กลัวหมดประกัน โบพังขึ้นมานี่ มีจอดรอโบนัสออกแน่ๆ (ราคาสี่หมื่นอัพ)


----------------

พอดีไปสะดุดตากับสายหลอกอุณหภูมิไอดี

ราคา 500 บาท แต่เห็นว่าช่วยเปิดลิ้นไอดี100%

สรรพคุณของมัน

ช่วยให้รอบต่ำมีกำลังแรงบิดมากขึ้น

ช่วงการเปลี่ยนเกียร์ รอบไม่ตก สมูธ

เพิ่มแรงม้า3-5%โดยการยกหัวฉีดให้นานขึ้นกว่าแสตนดาดนิดๆ

คุ้มสุดๆ ไม่ดีถอดขายต่อได้อีก

---------

เริ่มใส่กันเลย





เปิดฝากระโปรง ใส่ตรงกรองอากาศ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่