แบบนี้ได้หรอ 🤔🤔🤔

ไม่ได้เจอกับตัวเองนะคะ พอดีเพื่อนเล่าให้ฟัง เลยอยากเเชร์ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า !!!!ไปซื้อ I7+ ที่ทรู เซนทรัลแจ้ง พนง.ให้เช็คเครื่องเราก้อพอว่าเครื่องมีรอย จึงแจ้งพนง.ไป นางบอกว่าเดวให้เปลี่ยนเครื่องแต่ความจริงรอยแค่นี้ไม่มีผลต่อการใช้งาน <คิดมนใจว่ากุเสียเงินก้ออยากได้ของที่ดีที่สุดป่าววะ> สักพักนางเอาเครื่องที่2 มาเปลี่ยนให้ ให้เราเช็คเครื่องตรงขอบๆ เราก้อเช็คกันตามประสาไม่ได้แกะฟิล์มดู เพราะคิดว่าภายใต้ฟิล์มคงไม่ทีปัญหาอะไร โอเคตกลงเรียบร้อย ออกจากร้านไปติดฟิล์ม ตรงหน้าทรูพอดี ทางร้านแจ้งว่าจอมีรอย เราเลยจะเข้าไปเปลี่ยน ตอนแรกที่เห็นคือรอยยาวแค่ประมาน1เซน ตรงบริเวณลำโพงด้านหน้า พอส่องดีๆตรงที่สว่างๆ ที่ไหนได้ยาวเป็นนิ้วเลย เลยแจ้ง จนท อีกคนนึงเพราะหาคนที่ขายให้เราไม่เจอ เขาบอกขอตรวจสอบ แล้วเดินออกมาบอกว่ารอเปลี่ยนเครื่องสักครู่ กับคนที่ขายให้เรา เพราะเปนเคสของเขา พอคนที่ขายให้มาเราก้อบอกปัญหาไป คำตอบที่ได้คือ
พนง:ลูกค้าเช็คดูแล้วไม่ใช่หรอค่ะ ก่อนออกไป
เรา:ยังไงก้อรับไม่ได้อะค่ะเครื่องแบบนี้
พนง:งั้นก้อต้องเอาเครื่องแรกที่เอามาให้ดู
เรา:ทำแบบนี้มันแฟหรอ ? มามัดมือชกให้เราต้องเลือกของมีตำหนิ เราเสียเงินเป็นหมื่น ถ้าเป็นพี่ พี่เอาไหม ทำไมไม่ให้ของที่ดีที่สุดกับลูกค้าล่ะ มาจำกัดแบบนี้ได้ไง แทนที่คุณจะ ดูแลเรา เราได้เครื่องมีคำหนิตั้ง2เครื่อง บราๆๆๆๆ
พนง (ผจก) :ได้ค่ะงั้นเดวให้ดูเครื่องที่3 (เหมือนจะบังคับให้เราแค่1ใน3เครื่องนี้)
เรา:เคค่ะ แล้วหายใจเข้าลึกๆ ลมออกหู
คำถามคือ ? :สาขานี้ มามัดมือชกให้เราเลือกเครื่องแค่2เครื่อง แบบนี้มันใช้ได้หรอ 😞😞😞
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่