ทีแรกคุณแม่มาเล่าให้ฟังว่าเงินในโทรศัพท์ชอบโดนหัก ไม่รู้เสียค่าอะไร เติมเงินทีก็หายที โทรก็ไม่ได้โทร ทำไมเสียตัง จะเสียจากค่าเน็ตก็ไม่ใช่ เพราะของแม่เป็นเน็ตอันลิมิต
ก็เลยไปเช็ค สรุปได้ว่า เวลามีข้อความเข้ามา
เงินจะถูกหัก ข้อความละ 3฿
ทีนี้มันไม่ได้มาวันละข้อความมันมาทีละ 3-4
แม่ก็ทนมาเป็นอาทิตย์ เพิ่งมาบอก
เราก็โทรไปยกเลิกให้ ที่ *137
พอยกเลิกไป วันต่อมา ส่งมาอีก 3 ข้อความ
เสียตังอีก กว่าจะรู้ตัว เสียกับมันไปหลายร้อยได้แล้วมั้ง
วันที่ 13 ธ.ค. เวลา 18:12
เลยตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู (เบอร์ 1331)
ว่าทำอะไรได้มั้ย ทำไมต้องมาเสียเงินทุกวัน บล็อกได้มั้ย พนง.ตอบมาซ้ำๆว่า "ทางเราได้ทำการยกเลิกให้แล้วค่ะ"
แม่ก็ถามไปอีกว่า มันเสียค่าบริการจากอะไร เปิดอ่านก็ไม่ได้เปิด (พนง.บอกว่าเราเข้าไปกดอ่าน เลยเสียเงิน แต่ไม่ได้กดเลยค่ะ พอได้รับก็ลบทิ้งเลย)
พนง.ก็บอกว่า "จะไม่มีข้อความแล้วค่ะ (แล้วที่เสียไปตั้งเยอะล่ะ??) ทางเราได้ยกเลิกข้อความแล้วค่ะ"
แม่ถามว่า ถ้ามีมาอีกทำไง ให้เสียตังอีกหรอ พนง.บอก "ยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้ามีอีกก็โทรยกเลิกที่ *137 ได้เลย" ?!!
ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค.) เวลา 18:15
ได้ข้อความมาอีก 4 ฉบับ
และโดนหักเงินไปเรียบร้อยแล้ว...
[24 ช.ม.เป๊ะ!]
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือจะถามว่าไม่มีมาตรการอะไรที่ดีกว่านี้เลยหรอ
ทำได้แค่รอเสียตังแล้ว ก็กดยกเลิกมันอย่างงี้ทุกวันหรอ งงมาก ข้อความอะไรก็ไม่ได้ไปสมัคร ไม่ได้กดเข้าไปอ่าน ไม่ได้กดเข้าไปดูเลย หากินกันง่ายๆแบบนี้เลยหรอคะ ใช้ TrueMove มานานมากตั้งแต่ยังเป็น Orange รู้สึกเสียความรู้สึกมาก
* ตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ
ป.ล. จะเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม มีค่ายไหนมีโปรฯแนะนำมั้ยคะ
จะทำยังไงกับ SMS ที่หักเงิน แก้ยังไงก็ไม่หาย??
ก็เลยไปเช็ค สรุปได้ว่า เวลามีข้อความเข้ามา
เงินจะถูกหัก ข้อความละ 3฿
ทีนี้มันไม่ได้มาวันละข้อความมันมาทีละ 3-4
แม่ก็ทนมาเป็นอาทิตย์ เพิ่งมาบอก
เราก็โทรไปยกเลิกให้ ที่ *137
พอยกเลิกไป วันต่อมา ส่งมาอีก 3 ข้อความ
เสียตังอีก กว่าจะรู้ตัว เสียกับมันไปหลายร้อยได้แล้วมั้ง
วันที่ 13 ธ.ค. เวลา 18:12
เลยตัดสินใจโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู (เบอร์ 1331)
ว่าทำอะไรได้มั้ย ทำไมต้องมาเสียเงินทุกวัน บล็อกได้มั้ย พนง.ตอบมาซ้ำๆว่า "ทางเราได้ทำการยกเลิกให้แล้วค่ะ"
แม่ก็ถามไปอีกว่า มันเสียค่าบริการจากอะไร เปิดอ่านก็ไม่ได้เปิด (พนง.บอกว่าเราเข้าไปกดอ่าน เลยเสียเงิน แต่ไม่ได้กดเลยค่ะ พอได้รับก็ลบทิ้งเลย)
พนง.ก็บอกว่า "จะไม่มีข้อความแล้วค่ะ (แล้วที่เสียไปตั้งเยอะล่ะ??) ทางเราได้ยกเลิกข้อความแล้วค่ะ"
แม่ถามว่า ถ้ามีมาอีกทำไง ให้เสียตังอีกหรอ พนง.บอก "ยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้ามีอีกก็โทรยกเลิกที่ *137 ได้เลย" ?!!
ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค.) เวลา 18:15
ได้ข้อความมาอีก 4 ฉบับ
และโดนหักเงินไปเรียบร้อยแล้ว...
[24 ช.ม.เป๊ะ!]
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือจะถามว่าไม่มีมาตรการอะไรที่ดีกว่านี้เลยหรอ
ทำได้แค่รอเสียตังแล้ว ก็กดยกเลิกมันอย่างงี้ทุกวันหรอ งงมาก ข้อความอะไรก็ไม่ได้ไปสมัคร ไม่ได้กดเข้าไปอ่าน ไม่ได้กดเข้าไปดูเลย หากินกันง่ายๆแบบนี้เลยหรอคะ ใช้ TrueMove มานานมากตั้งแต่ยังเป็น Orange รู้สึกเสียความรู้สึกมาก
* ตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ
ป.ล. จะเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม มีค่ายไหนมีโปรฯแนะนำมั้ยคะ