ปวดหัวกับ AIS Fibre ใช้งานกล้องวงจรปิด ก็ไม่ได้

คือเจ้าของกล้องวงจรปิด เมื่อก่อนเค้าใช้ Airnet ก็ดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือได้ จนเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ดูไม่ได้ ผมเลยไปแก้ไข โดยการสมัครไปใช้ THDDNS ตามที่ ais บอก  หลังจากนั้น 1-2 วันก็ดูไม่ได้ โทรไปแจ้ง CC บอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 วัน จะทำการแก้ไขให้ ก็ยังดูไม่ได้
จนเจ้าของกล้องวงจรปิด ไปเปลี่ยนมาใช้ AIS Fibre ก็ยังดูไม่ได้ ทั้งที่ทำตามทุกอย่างแล้ว สมัคร THDDNS ใหม่ เปลี่ยน Port ตามTHDDNS แก้ไขในตัวDVR ก็ยังดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้ (ดูในวง Lan ได้) แต่ละครั้งที่โทรไป CC จะส่งเรื่องให้กับทางผู้ดูแลระบบAIS บอกว่าประมาณ 3 ชม. จะติดต่อกลับไป ขอโทษนะ 3 ชม.พ่..... โทรไปตั้งแต่ 10โมงกว่าๆ กว่าผู้ดูแลระบบAISจะโทรมาแต่ละครั้ง 18.00น. ใครเค้าจะรอคุณ?

พอวันนี้(14/12/59) ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเปลี่ยน ให้ใช้ DYNDNS ได้ ผมก็กำลังจะเซ็ต ดันเน็ตเสียอีก คนดูแลระบบแจ้งว่า ช่วงดึงสาย จุดต่อมีปัญหา (เจ้าของกล้อง เปลี่ยนมาใช้เน็ต Ais Fiberวันที่ 12/12/59) กว่าจะได้เซ็ต Dyndns บ่ายโมง พอเสร็จเรียบร้อย ดูได้ปรกติ ตกเย็นมาดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้อีกละ  ปวดหัวจริงๆ คงต้องบอกให้เจ้าของกล้องวงจรปิด เปลี่ยนเน็ตค่ายอื่นละไม่ไหวจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่