คือเจ้าของกล้องวงจรปิด เมื่อก่อนเค้าใช้ Airnet ก็ดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือได้ จนเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ดูไม่ได้ ผมเลยไปแก้ไข โดยการสมัครไปใช้ THDDNS ตามที่ ais บอก หลังจากนั้น 1-2 วันก็ดูไม่ได้ โทรไปแจ้ง CC บอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 วัน จะทำการแก้ไขให้ ก็ยังดูไม่ได้
จนเจ้าของกล้องวงจรปิด ไปเปลี่ยนมาใช้ AIS Fibre ก็ยังดูไม่ได้ ทั้งที่ทำตามทุกอย่างแล้ว สมัคร THDDNS ใหม่ เปลี่ยน Port ตามTHDDNS แก้ไขในตัวDVR ก็ยังดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้ (ดูในวง Lan ได้) แต่ละครั้งที่โทรไป CC จะส่งเรื่องให้กับทางผู้ดูแลระบบAIS บอกว่าประมาณ 3 ชม. จะติดต่อกลับไป ขอโทษนะ 3 ชม.พ่..... โทรไปตั้งแต่ 10โมงกว่าๆ กว่าผู้ดูแลระบบAISจะโทรมาแต่ละครั้ง 18.00น. ใครเค้าจะรอคุณ?
พอวันนี้(14/12/59) ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเปลี่ยน ให้ใช้ DYNDNS ได้ ผมก็กำลังจะเซ็ต ดันเน็ตเสียอีก คนดูแลระบบแจ้งว่า ช่วงดึงสาย จุดต่อมีปัญหา (เจ้าของกล้อง เปลี่ยนมาใช้เน็ต Ais Fiberวันที่ 12/12/59) กว่าจะได้เซ็ต Dyndns บ่ายโมง พอเสร็จเรียบร้อย ดูได้ปรกติ ตกเย็นมาดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้อีกละ ปวดหัวจริงๆ คงต้องบอกให้เจ้าของกล้องวงจรปิด เปลี่ยนเน็ตค่ายอื่นละไม่ไหวจริงๆ
ปวดหัวกับ AIS Fibre ใช้งานกล้องวงจรปิด ก็ไม่ได้
จนเจ้าของกล้องวงจรปิด ไปเปลี่ยนมาใช้ AIS Fibre ก็ยังดูไม่ได้ ทั้งที่ทำตามทุกอย่างแล้ว สมัคร THDDNS ใหม่ เปลี่ยน Port ตามTHDDNS แก้ไขในตัวDVR ก็ยังดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้ (ดูในวง Lan ได้) แต่ละครั้งที่โทรไป CC จะส่งเรื่องให้กับทางผู้ดูแลระบบAIS บอกว่าประมาณ 3 ชม. จะติดต่อกลับไป ขอโทษนะ 3 ชม.พ่..... โทรไปตั้งแต่ 10โมงกว่าๆ กว่าผู้ดูแลระบบAISจะโทรมาแต่ละครั้ง 18.00น. ใครเค้าจะรอคุณ?
พอวันนี้(14/12/59) ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเปลี่ยน ให้ใช้ DYNDNS ได้ ผมก็กำลังจะเซ็ต ดันเน็ตเสียอีก คนดูแลระบบแจ้งว่า ช่วงดึงสาย จุดต่อมีปัญหา (เจ้าของกล้อง เปลี่ยนมาใช้เน็ต Ais Fiberวันที่ 12/12/59) กว่าจะได้เซ็ต Dyndns บ่ายโมง พอเสร็จเรียบร้อย ดูได้ปรกติ ตกเย็นมาดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือไม่ได้อีกละ ปวดหัวจริงๆ คงต้องบอกให้เจ้าของกล้องวงจรปิด เปลี่ยนเน็ตค่ายอื่นละไม่ไหวจริงๆ