ถึงแม้ว่า Note5 จะเป็นมือถือที่เหมาะสมกับการใช้งานของผมมากที่สุด ณ.ตอนนี้.....แต่ปัจจุบันทราบมาว่าลูกค้าหลายรายมีปัญหาเรื่องการรอคอยอะไหล่นานแบบไม่มีกำหนด และ ทาง Samsung ไม่สามารถให้คำตอบที่เป็นรูปธรรมได้ว่า จะแก้ไขปัญหาอย่างไร, เมื่อไหร่ และ ไม่มีการ Update ให้ลูกค้าทราบ และ ลูกค้าก็ไม่สามารถติดต่อกับ Samsung ได้เช่นกัน โดยเฉพาะเบอร์ของ VOC ทราบมาว่าไม่เคยมีใครติดต่อได้เลย...เลยอยากจะรวบรวมผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนช่วยลงชื่อ โดยใส่ Service Request No., รุ่น, วันที่ส่ง Claim, วันที่ปิด Job ถ้ามี, ปิด Job อย่างไร เผื่อจะเป็นข้อมูลในการพิจารณาการเลือกซื้อสินค้าให้กับลูกค้าท่านอื่นๆต่อไป (ให้ไปดูเรื่อง Service ของค่ายอื่นๆประกอบการตัดสินใจการเลือกซื้อสินค้าด้วยน่ะครับ เพราะทุกที่น่าจะมีปัญหาบ้างเหมือนกัน แต่กรณีของ Samsung ตอนนี้ ผมว่ามีปัญหาค่อนข้างหนักทีเดียว)
รวมรายชื่อผู้ได้รับความเดือนร้อนจาก ปัญหาของศูนย์บริการ Samsung Galaxy Note5 รุ่นเรืองธง