เอาล็อคอินพี่มาตั้งกระทู้ เผื่อเรื่องจะถึงผู้บริหารซัมซุงบ้าง
เราซื้อโทรศัพท์รุ่น J7 2016 ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 59 ตอนแรกซื้อมาเครื่องก็ปกติดี พอใช้ไปจนถึงวันที่ 25กันยายน เครื่องก็รวน หน้าจอกระพริบ แล้วก็ดับไป เปิดติดแต่หน้าจอไม่ขึ้นภาพ ซึ่งซื้อมาใช้ได้แค่ 10วันเอง
วันที่26กันยาเลยส่งศูนย์ซ่อม ที่ซีคอน ทางศูนย์ก็บอกให้รอ รอมาประมาณเดือนกว่า ก็บอกอะไหล่ไม่เข้า บอกจะติดต่อกลับมาก็ไม่เคย มีแต่เราที่ตามอยู่ฝ่ายเดียว พอโทรไปอีก ก็บอกมนุมัติเปลี่ยนเครื่องใหม่ บอกให้เราโทรติดต่อแผนก VOC 021181631 โทรวันละ เกือบสิบสายก็ไม่เห็นมีใครรับ
เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์อีกครั้งเพื่อขอเงินคืน เพราะเรารอมานานมากแล้ว ไม่ไหวแล้ว ทางศูนย์ทำเรื่องคืนเงินให้ แต้ต้องรอและให้ติดตามเรื่องจากเบอร์เดิมจนถึงตอนนี้ จะ3เดือนแล้วค่ะ โทรไปก็ไม่มีคนรับ ไม่มีโทรศัพท์ใช้เดือดร้อนมากค่ะ รอนานเกิ๊นนน
ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูเรื่องบริการหลังการขายหน่อยค่ะ
ศูนย์บริการซัมซุง ทำไมบริการได้แย่ขนาดนี้ ให้ลูกค้ารอจะเป็น 3 เดือนแล้ว
เราซื้อโทรศัพท์รุ่น J7 2016 ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 59 ตอนแรกซื้อมาเครื่องก็ปกติดี พอใช้ไปจนถึงวันที่ 25กันยายน เครื่องก็รวน หน้าจอกระพริบ แล้วก็ดับไป เปิดติดแต่หน้าจอไม่ขึ้นภาพ ซึ่งซื้อมาใช้ได้แค่ 10วันเอง
วันที่26กันยาเลยส่งศูนย์ซ่อม ที่ซีคอน ทางศูนย์ก็บอกให้รอ รอมาประมาณเดือนกว่า ก็บอกอะไหล่ไม่เข้า บอกจะติดต่อกลับมาก็ไม่เคย มีแต่เราที่ตามอยู่ฝ่ายเดียว พอโทรไปอีก ก็บอกมนุมัติเปลี่ยนเครื่องใหม่ บอกให้เราโทรติดต่อแผนก VOC 021181631 โทรวันละ เกือบสิบสายก็ไม่เห็นมีใครรับ
เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์อีกครั้งเพื่อขอเงินคืน เพราะเรารอมานานมากแล้ว ไม่ไหวแล้ว ทางศูนย์ทำเรื่องคืนเงินให้ แต้ต้องรอและให้ติดตามเรื่องจากเบอร์เดิมจนถึงตอนนี้ จะ3เดือนแล้วค่ะ โทรไปก็ไม่มีคนรับ ไม่มีโทรศัพท์ใช้เดือดร้อนมากค่ะ รอนานเกิ๊นนน
ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูเรื่องบริการหลังการขายหน่อยค่ะ