เรียนผู้บริหาร เอไอเอส - ช่วยมาดู โปรจัดให้ หน่อย ไม่เห็นจัดให้จริงเลย

นี่คือข้อความหลังไมค์ที่ผมสอบถามจนทเอไอเอส **
**
**  สมาชิกหมายเลข 3426953
**  สมาชิกหมายเลข 3426953, 11 ชั่วโมงที่แล้ว
**  ผมสมใจแบบปุ่มกด สอบถามจนทที่ศูนย์เอไอเอสเซ็นลาด จนทบอกว่าปุ่มกดไม่มีของ ถามว่าเป็นรุ่นอะไรก็บอกไม่มีข้อมูล ก็เลยอยากสอบถามทางนี้แทนว่า
**  1. แบบปุ่มกด เป็นรุ่นอะไร  (อยากได้ ซัมซุง ฮีโร่ มีให้เลือกไหม)
**  2. ต้องไปสาขาไหนจึงจะมีของ หรือประสานงานส่งมาที่เซ็นลาดได้ไหม
**  ขอบคุณครับ
*  *callcenter@ais.co.th
*  *callcenter@ais.co.th, 11 ชั่วโมงที่แล้ว    Block
**  สำหรับโครงการ AIS จัดให้ มีเครื่อง SAMSUNG HERO 3G  ให้เลือกนะคะ แต่สำหรับสต๊อคเครื่อง CC จะไม่มีข้อมูลต้องแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 3426953 ติดต่อที่สาขาเพื่อตรวจสอบโดยตรงนะคะ
**  สมาชิกหมายเลข 3426953
**  สมาชิกหมายเลข 3426953, 48 นาทีที่แล้ว
**  เอไอเอส กดคอมเพื่อเช็คให้หน่อยว่า สาขาไหนมี ลูกค้าไปดำเนินการได้เลยไหม ให้ลูกค้าเช็คแต่ละสาขาได้อย่างไรครับมีเป็นร้อย !? .. อีกอย่าง ยกตัวอย่างที่เซ็นลาด ขนาดศูนย์ใหญ่ ยังมีแต่บอกว่าไม่มีของไม่มีข้อมูลไม่รู้อะไรเลย ... คอลเซ็นเตอร์ไม่มีข้อมูลเช็คให้ไม่ได้ ก็แย่นะครับ
*  *callcenter@ais.co.th
*  *callcenter@ais.co.th, 39 นาทีที่แล้ว    Block
**  สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3426953 ปัจจุบันสมาร์ท-ไจแอนท์และทีมงานจะยังไม่สามารถตรวจสอบจำนวนสินค้าของแต่ละสาขาได้ โดยจำนวนสินค้าจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามจำนวนผู้ที่ติดต่อ หากติดต่อก่อนก็จะได้รับสิทธิ์ก่อน จึงแนะนำให้สอบถามกับสาขาโดยตรง ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ครับ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
**

คำถามถึงผู้บริหาร
  ยุคนี้ ทำไมต้องให้ลูกค้ามาเช็คเอง ? ระบบออนไลน์กดดูคร่าวๆจะไม่รู้เลยเหรอว่า สาขาไหน พอมีของ .. อย่างที่บอก พอไปถามสาขา ขนาดสาขาใหญ่ที่เซ็นลาด ยังบอกไม่มีเครื่องไม่มีข้อมูลสต๊อกไม่รู้เลยจะมีเมื่อไหร่ พอมาถามในพันทิพ ก็ตอบไม่ต่างกันอีก -- เอไอเอส "จัดให้" จริงหรือเปล่า !?  

ตอนนี้ ผมโทรให้จนท 1175 ช่วย แต่หากระบบคุณไม่รองรับตรงนี้ ผลลัพท์คงไม่ต่างกันมาก ฝากถึงผู้บริหารปรับปรุงครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่