โปรของเอไอเอส ซี้ดซิม (AIS Zeed Sim) ไม่ต่อรอบ"ของเดือนถัดไป (เดือน 2-12) แบบเดือนชนเดือน

สวัสดีครับเพื่อนๆ สมาชิก

 เผื่อยังมีสมช.ท่านใดยังไม่ทราบนะครับว่า โปรซี้ดซิม ของเอไอเอส "ไม่ต่อรอบ"ของเดือนถัดไป
 (เดือน 2-12) แบบเดือนชนเดือนนะครับ ดังนั้นให้ระวังเน็ตรั่วกันด้วยครับ
เพี้ยนปักหมุด
 เรื่องมีอยู่ว่าได้ย้ายค่ายเข้าเอไอเอสสำเร็จ เปิดใช้งานโปรซี้ดซิมเมื่อเช้าตรู่วันที่ 4 สค 63
 ใน myais แจ้งว่าเดือนแรกมีโปรใช้เน็ตผ่านแอพ FB, Instagram, ... ฟรี เน็ตฟรี 2GB ไวไฟฟรี..
 และแจ้งว่าจะหมดโปรเดือนแรกนี้ เช้าตรู่ของวันที่ 5 สค 63 (คือวันที่โพสนี้ครับ) 

 จากที่สอบถามเพิ่มเติมหลังไมค์ในพันทิพไปก่อนล่วงหน้าแล้ว ทางจนท.ก็แจ้งถึงเงื่อนไขการต่อโปร
 เดือนถัดไปตามข้อความที่ได้จาก https://www.ais.co.th/zeed/zeedsim/
 
 สิทธิพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าซี้ดซิมเท่านั้น รับสิทธิ์ฟรี! ในเดือนแรก เดือนที่ 2-12 ต้องมี
 การเติมเงินสะสมครบ 100 บ. ในเดือนก่อนหน้าเพื่อรับสิทธิ์ฟรี!ต่อเนื่องในเดือนถัดไป
 https://www.img.in.th/image/hhDEjl
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
 ดังนั้น จึงได้รีบเติมเงินสะสมจนครบ 100 บาท ไว้ก่อนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็เอะไจเล็กน้อย
 จึงได้ปิดเครื่องไว้ แต่หมั่นตรวจสอบผ่านเว็บ myais.ais.co.th จนมาถึงเมื่อเช้าตรู่ของวันนี้ โปรซี๊ดซิม
 ของเดือนแรก ก็ได้หลุดไปเป็นที่เรียบร้อย แต่รายละเอียดโปรของเดือนถัดไป (เดือนที่ 2) ตามโฆษณา
 หรือที่คุยไว้  ก็ไม่มา เช็คดูใน myais แล้วแจ้งแค่ชื่อโปรเท่านั้น  ไม่บอกว่าโปรเดือนปัจจุบันทำไรได้บ้าง
 หมดเมื่อไร เอสเอมเอสแจ้งโปรเดือนที่ 2 ก็ไม่มา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
 จึงได้รีบติดต่อไปหลังไมค์ ได้คำตอบจากทางจนท.ที่ใจดีมาดังนี้นะครับ
-------------------------------------------------------
สมาชิกหมายเลข 1206xxx, 1 ชั่วโมงที่แล้ว [IP : x.x.x.x ]
สวัสดีครับ หมายเลขเติมเงิน 099-xxx-yyyy จดทบ.ในนามคุณ abcd efgh
พึ่งตัดรอบขึ้นเดือนที่สอง เมื่อเช้าที่ผ่านนี่นะครับ ผมได้เติมเงินสะสมไว้ 100 บาท ตามเงื่อนไขไว้ล่วงหน้าแล้ว
แต่ทำไมโปร อินเตอเน็ท + ไวไฟ ของซี๊ดซิมไม่ขึ้นว่าให้ใช้งานได้ครับ
เช็คในมายเอไอเอสแล้ว ขึ้นว่าโปรซี๊ดซิม แต่รายละเอียดที่บอกว่า ใช้เน็ต ไวไฟ เฟสบุค.. ได้เท่าไร ถึงเมื่อไร ไม่ขึ้นเลยนะครับ
ไม่กล้าเปิดต่อเน็ทเลย กลัวเน็ตรั่ว... รบกวนด้วยครับๆ
---
callcenter@ais.co.th, 1 ชั่วโมงที่แล้ว  
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1206xxx สมาร์ท-xxxxx ได้ติดต่อกลับหมายเลขแต่ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับแพ็กเกจเสริม internet ที่จะได้รับจากการสะสมเงินระบบ 100 บาท ซึ่งจะได้รับแพ็กเกจในวันที่ 08/09/63 นะครับ สามารถตรวจสอบได้ผ่านทาง My AIS ได้เลยนะครับ
---
สมาชิกหมายเลข 1206xxx, 1 ชั่วโมงที่แล้ว [IP : x.x.x.x ]
สวัสดีครับ ผมปิดเครื่องไว้ครับ เพราะยังไม่ได้ปิดเน็ทกับซิมดังกล่าว กลัวเน็ทรั่ว
แต่เช็คข้อมูลจากเว็บ https://myais.ais.co.th/packages/current ยังไม่พบข้อมูลการต่อแพค zeed sim ที่ทางจนท.แจ้งมาเลยนะครับ
---
callcenter@ais.co.th, 48 นาทีที่แล้ว   
แพ็กเกจจะถูก add ในวันที่ 08/09/63 นะครับ สำหรับปัญหาการใช้งาน internet แนะนำกด *129*1#โทรออก เพื่อเป็นการระงับการใช้งาน internet
หากต้องการเปิดการใช้งาน แนะนำกด *129*2# โทรออก
 ---
สมาชิกหมายเลข 1206xxx, 41 นาทีที่แล้ว [IP : x.x.x.x ]
รบกวนเรียนสอบถามเพิ่มเติมนิดนะครับ เนื่องจากได้เปิดซิม zeed sim เริ่มต้นใช้งานวันที่ 4 สค 63
ดัดรอบแรกเช้าตรู่ 5 กย 63 เงื่อนไขการเติมเงินสะสม 100 บาท ก็ทำก่อนตัดรอบเดือนถัดไปให้แล้ว
"ทำไมโปรของซี๊ดซิมไม่ต่อเนื่องให้เลยอ่ะครับ?"
ดันไปต่อให้วันที่ 8 กย ซึ่งลูกค้าก็เช็คเองผ่าน myais ไม่ได้ ถ้าไม่ถามเข้ามา ปล่อยไว้ให้เน็ตรั่ว โดยเข้าใจว่าโปรน่าจะต้องต่อรอบชนรอบเลย
และทางเอไอเอสก็ไม่ได้แจ้งไว้ที่ไหนด้วย อย่างนี้ลูกค้าที่ไม่ทราบความ ก็ถูกกินตังจากเน็ตรั่วไปสิครับ
---
callcenter@ais.co.th, 34 นาทีที่แล้ว   
เข้าใจความรู้สึกนะครับ เนื่องจากว่าเป็นเงื่อนไขของการเติมเงินสำหรับแพ็กเกจ U-Zeed ซึ่งคุณสามารถเติมเงินสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 04/08/63 - 03/09/63 หากเติมเงินครบตามเงื่อนไขจะได้รับแพ็กเกจในวันที่ 08/09/63 ครับ 
-------------------------------------------------------
เพี้ยนขอใจแลกเบอร์
 หมายเหตุ - บริการทุกอย่างของทางเอไอเอสดีเลิศนะครับ ไม่ได้ติอะไร 
 - โพสนี้เจตนาเพียงแจ้งเตือนท่าน สมช.ที่ใช้โปร เอไอเอส ซี้ดซิมเท่านั้น ว่า "ไม่ต่อรอบ"ของเดือนถัดไป (เดือน 2-12) แบบเดือนชนเดือน นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่