ศูนย์คุ้มครองผุ้โดยสาร 1584 ไม่มี(เก็บ)ความลับ

ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสาร ไม่เก็บข้อมูลผู้ร้องเรียนเป็นความลับครับ

ผมได้ทำการร้องเรียนเรื่องคนขับรถตู้ที่ขับรถโดยประมาท ขับไปเล่นมือถือไป และสภาพรถไม่สมบูรณ์พร้อมใช้งานปกติ ได้ทำการถ่ายคลิปร้องเรียนส่งไปให้ ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสาร และได้รับข้อความกลับมาว่า"ได้ดำเนินการด้านทะเบียนของรถคันที่ท่านร้องเรียนไว้แล้ว และอยู่ระหว่างติดตามผู้ขับรถมาสอบสวน นศ-59000044-2 รหัสพนักงาน 202473"
ผมก็คิดว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี  
แต่...ในวันนี้ 4 ธันวาคม 2559 พนักงานขับรถที่ผมได้ทำการร้องเรียนได้ติดต่อผมมาผ่าน facebook  ขอให้ผมช่วย
ว่าบอกเจ้านายของเขาว่าอย่าพักงานเขาเลย ...ทำให้ผมรู้ว่าทาง ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสาร ไม่สามารถคุ้มครองผมได้ เพราะเขาไม่ได้เก็บข้อมูลผู้ร้องเรียนไว้เป็นความลับ

ผมฝากผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลด้วยนะครับและฝากเป็น ประสบการณ์สำหรับผู้ที่จะทำการร้องเรียน

ส่วนตัวผมผมมั่นใจว่าผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพื่อไม่ให้คนอื่นต้องมานั่งเสี่ยงชีวิตเหมือนผม แม้ผมจะได้รับความเสี่ยง

ผมอยากให้ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารช่วยรักษาข้อมูลผู้ร้องเรียนเป็นความลับ คนจะได้กล้าทำความดี ไม่ต้องระแวงและโดนคุกคามแบบผม

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่