คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรียนคุณajgoey
ในนามบริษัทต้องกล่าวขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ หากพบเห็นกรณีเช่นนี้สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบกับสายส่งได้ทันที ทั้งนี้บริษัทมีข้อปฎิบัติสำหรับเจ้าหน้าจัดส่งสินค้าถึงขั้นตอนในการดำเนินงานที่ถูกต้องไว้อย่างชัดเจน
โดยกรณีนี้เจ้าหน้าที่ถูกดำเนินการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก อย่างไรแล้วต้องรบกวนขอทราบเลขพัสดุเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบต่อไปค่ะ
Kerry Express Thailand
ในนามบริษัทต้องกล่าวขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ หากพบเห็นกรณีเช่นนี้สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบกับสายส่งได้ทันที ทั้งนี้บริษัทมีข้อปฎิบัติสำหรับเจ้าหน้าจัดส่งสินค้าถึงขั้นตอนในการดำเนินงานที่ถูกต้องไว้อย่างชัดเจน
โดยกรณีนี้เจ้าหน้าที่ถูกดำเนินการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก อย่างไรแล้วต้องรบกวนขอทราบเลขพัสดุเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบต่อไปค่ะ
Kerry Express Thailand
แสดงความคิดเห็น
การบริการของ บริการ Kerry Express Thailand ที่ไม่ซื่อสัตย์
แต่พอเช้าวันที่ 3 ธันวาคม 2559 เวลา 11.50 น. ผมลองเข้าไปเช็คสถานะ กลับเจอข้อความในระบบแจ้งว่า "ผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ" ผมจึงได้รีบติดต่อไปที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เพื่อแจ้งเรื่องว่าผมไม่ได้รับการติดต่อ และเจ้าหน้าที่ ทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้รับเรื่องและแจ้งว่าจตะประสานเรื่องนี้ให้ ผมจึงรอรับโทรศัพท์ต่อไป
แต่ปรากฎว่า เวลา 16. 10 น. ผมไม่ได้รับการติดต่อเลย จึงไปเช็คสถานะในเว็บอีกครั้ง สถานะในเว็บขึ้นว่า "ผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ"
ผมจึงรีบโทรติดต่อไปที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เพื่อแจ้งเรื่องอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบแค่จะติดตามให้โดยด่วน
ผมไม่เข้าใจวิธีการทำงานของ Kerry Express คุณไม่ได้ติดต่อลูกค้ามาแต่กลับลงสถานะว่า ลูกค้าขอเลื่อนการส่งพัสดุ อยากจะขอคำชี้แจง และเตือนเพื่อนๆที่ส่งของผ่านบริการของ Kerry Express อย่าลืมเข้าไปเช็คสถานะการส่งเพราะคุณอาจโดนแบบผมก็ได้ คนที่เขาเลือกใช้บริการของ Kerry Express เพราะเขาเห็นว่ารวดเร็วกว่าของไปรษณีย์ แต่การที่คุณมีพนักงานที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อการบริการแบบนี้มันใช้ไม่ได้
ใครที่ใช้บริการและการส่งล่าช้าลองเข้าไปเช็คดูนะครับ คุณอาจจะเจอเหตุการรณ์แบบผม
ปล.เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก หากแท๊กผิดขอโทษด้วยครับ