ส่งเคลมโทรศัพท์กับดีแทกกว่าครึ่งปีแต่ไม่ได้อะไรเลย

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากวันที่ 15/06/2016
คุณพ่อได้ส่งเคลมโทรศัพท์มือถือ Asusที่ซื้อกับทางDTAC ซึ่งยังไม่หมดประกัน เพราะมีปัญหาเครื่องรวนใช้งานไม่ได้
ทางเจ้าหน้าที่ก็ส่งซ่อมให้ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเสร็จแล้วจะโทรมาแจ้งตลอด
ระยะเวลาผ่านไปประมาณ1เดือน ก็ไม่มีใครโทรมาแจ้งอะไรทั้งสิ้น คุณพ่อจึงเข้าไปสอบถามที่ศูนย์ดีแท็กที่ส่งซ่อม ทางเข้าหน้าที่ตอบว่ายังไม่มา ให้รอไปอีก
ผ่านไปอีกเกือบเดือน ได้มีเจ้าห้นาที่ติดต่อมาว่าเครื่องซ่อมไม่ได้ และเครื่องใหม่ก็หมด จึงตกลงกันว่าจะคืนเป็นเงิน ทางเจ้าหน้าที่ให้นำกล่อง หูฟัง และสายชาร์จไปคืนเพื่อขอรับเงินคืนด้วย แต่คุณพ่อไม่ได้เก็บไว้เพราะคิดว่าไม่ต้องใช้ จึงบอกว่าให้หักค่าส่วนต่างของค่าอุปกรณ์ส่วนนั้นไป ทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ก็ส่งเรื่องให้ และบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน2-3วัน แต่ก็ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาเลย พอไปถามถึงศูนย์อีกรอบ ก็ได้คำตอบบแบบเดิมว่ารับเรื่องไว้แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เข้าไปถามทีไรก็จะได้คำตอบแบบนี้กลับมา
เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ จนโทรติดต่อไปทาง1678 เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานและติดต่อให้ แต่ก็ใช้เวลานานมากๆ มีโทรศัพท์กลับมาบ้าง บอกว่าเคานี้ไม่เคยเกิดขึ้น ตอนนี้เป็นเรื่องของผู้บริหารคุยกับผู้บริหารแล้ว ไม่ใช่พนักงาน
จนถึงประมาณเดือน9-10 ได้เรื่องว่า จะคืนเงินส่วนต่างให้ ขอเลขบัญชีซึ่งเป็นชื่อคุณพ่อมา และจะโอนเงินคืนให้ภายในสามสิบวัน ให้ส่งเอกสาร คือสำเนาสมุดธนาคารไป ก็กลัวว่าเรื่องจะไม่ไปถึงไหนอีกเพราะฝากไปกับศูนย์ จึงโทรไปบอกเลขบัญชีกับคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งหนึ่ง
จนถึงวันนี้ ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่เกิน30วันมาแล้ว ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์สอบถาม ก็ได้รับคำตอบแค่ว่าจะประสานงานให้ ถ้าเราไม่ติดต่อ ไม่พยายามติดต่อบ่อยๆ เงินก้อนนี้ก็อาจจะลอยหายไป
คุณพ่อเป็นลูกค้าดีแทกมาใกล้ๆ20ปี แต่ได้รับการบริการแย่ๆแบบนี้  
ปล.ไม่ขอเปิดเผยชื่อนามสกุล รหัสเครื่อง อีมี่ที่ส่งเคลมนะคะ เพราะคิดว่าเรื่องขนาดนี้ มันไม่น่าจะเป็นเคสที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ผู้ดูแลเรื่องคงทราบถึงข้อมูลทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ
ต่อไปก็คงจะพิจารณาซื้อสินค้าจากค่ายอื่นๆมากกว่านี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่