ร้องเรียน SMS smart content กินเงิน (หลอกหากินกับผู้สูงอายุอีกแล้ว)

สืบเนื่องจากหลังไมค์ไปหาเจ้าหน้าที่ intelligence แล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปตั้งแต่ วันเสาร์ เวลา 20:24 น.  จนถึงบัดนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แม้แต่เลขเคสยังไม่ได้รับเลย

เรื่องก็มีอยู่ว่าเบอร์ของคุณยาย ใช้โปรโมชั่นย้ายค่ายลด 50% ตกเดือนละ 250 + Vat
แต่เมื่อเดือนที่แล้วพบว่ามีค่าใช้จ่ายที่เกินมาจากโปร ทำให้ต้องจ่ายไปประมาณ 400 บาท (เป็นค่า SMS smart content 90 บาท)
ซึ่งคุณยายก็เอะใจ เนื่องจากไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวมาจากค่าอะไร ก็จ่ายไปตามปกติ และได้ไปดำเนินการย้ายค่ายออกทันที

แล้วพอมาเดือนนี้หลังจากย้ายค่ายสำเร็จแล้ว ก็มีบิลเรียกเก็บของรอบบิลที่ใช้งานขณะรอย้ายค่าย
ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 500 - 600 บาท (เป็นค่า SMS smart content ประมาณ 300 กว่าบาท)
ซึ่งยืนยันว่าคุณยายไม่ได้กดเข้าไปในลิ้งค์ใดๆ อันก่อให้เกิดความยินยอมในการรับบริการดังกล่าวเลย

จึงขอตั้งกระทู้เรียกร้องให้ทรูเร่งดำเนินการ ลดค่าใช้จ่ายดังกล่าว
ทั้งในส่วนรอบบิลนี้ และรอบบิลก่อนหน้านี้ที่คุณยายได้ชำระไปแล้ว ให้เรียบร้อย

และก็ขอฝากถึงทรูว่า " อย่าหากินกับผู้สูงวัย "

ปล. ไม่ต้องมาตอบว่าเสียใจ และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์นี้นะ เห็นนิ่งหายจากหลังไมค์หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
(ไอดีที่คุณติดต่อด้วยคือ สมาชิกหมายเลข 1517711 แต่พอดีไอดีนั้นไม่สามารถตั้งกระทู้ได้ เพื่อนจึงฝากมาตั้งกระทู้ครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่