คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณีดังกล่าว สมาร์ท-J แนะนำคุณ ตะวันรุ่งทุ่งรังสิต นำซิมการ์ด, ตัวเครื่อง และบัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop / Telewiz เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีครับ
เช็กศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านก่อนได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter ครับ
เช็กศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านก่อนได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มือถือ ไม่มีสัญญาณ แบบนี้ ทำไงครับ
แล้วจู่ๆ เมื่อเช้า มือถือก็ไม่มีสัญญาณ ซะอย่างนั้น ก็เลย
- ปิด-เปิดเครื่องใหม่ (หลายรอบ) ไม่หาย
- ลองถอดๆ ซิมออก แล้วเสียบใหม่ ก็ไม่หาย
- ลองเอาซิมนี้ ไปใส่ มือถือเครื่องอื่น ใช้ได้ปกติ
- เอาซิมเครือข่ายอื่น มาใส่มือถือเครื่องนี้ ก็ดันใช้ได้ปกติอีก
หมดวิธีลอง หล่ะ.... ทำไงดี ครับ