Agoda กับ Booking.com แชร์การจองกัน แต่พอเรียกเก็บเงินทำไมเก็บสองครั้ง

ได้ทำการจองผ่าน อะโกด้า ไว้ แล้ว อยาก ทำการลดจำนวนห้อง หรือย้ายวันที่ได้จอง โทรไปถามทางอะโกก้า ทางอะโกด้าบอกจะติดต่อ ทาง โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ให้ ติดต่อไปติดต่อมา ทางโรงแรมผ่ายเรเฟอเร้น บอกว่า ไม่สามารถแก้ไขหรือทำรายการใดๆได้ ตอนแรกเลยตัดสินใจ แยกนอนคนละห้อง แต่พอ ไปถึงโรงแรม ทางโรงแรมบอกว่า ทางอะโกด้าปิดเว็ปไปแล้ว และการจองมีแต่ ของทาง Booking.com ซึ่งยังไม่ได้ตัดบัตรเครดิค

พี่สาวเราเลยบอกกับทางหน้า front ว่า งั้นขอเปลี่ยนเป็น เปิด 1 ห้อง อีก 1 ห้อง ขอเปลี่ยนเป็น เดือนหน้า ทางโรงแรมก็ตกลง เพราะบอกว่า ทาง Booking.com ยังไม่ได้ ตัดบัตรใดๆไป  ตกลงเข้าพัก ได้ สักพัก พี่สาวเอะใจ โทรไปถามทางธนาคาร ธนาคารแจ้งมาว่า อะโกด้า ได้ทำการตัดบัตรแล้ว สรุปคือ ตัดทั้งทาง Bookimg.com และ Agoda แต่พอเราโทรไป Agoda ทางนั้นแจ้งมาว่า ทางโรงแรม เป็นคนตัดบัตร ถ้ามีการตัดซ้ำซ้อน ให้เราเอา สลิปมา ทางเค้าจะดำเนินงานให้ เราจึงให้พี่สาวไปคุยกับหน้า front โรงแรม หน้า front บอกว่า ตกลง ทางโรงแรมตัด ยอด 5900 ของที่จองกับอะโกด้าไว้ แล้วพรุ่งนี้จะคืนเงินส่วนที่เป็น ของ Booking.com  พี่สาวเราเลยขอกุญแจ อีกห้องมา พนักงานบอกว่า ต้องมีคนพัก ถึงให้กุญแจได้ (เรางง จริงๆคือ กรูจ่ายไปสองห้อง อีกห้องก็คือสิทธิ์ ของกรู จะให้ผีพักก็เรื่อง กรูป่ะ)  ตกลงทางโรงแรมไม่ให้กุญแจ พี่เรามา แบบนี้ถ้าเราไม่โทรไปเช็คกับทางธนาคาร เท่ากับว่า มีการ รูดสลิปซ้ำซ้อน ทั้งทางอะโกด้า และ Booking และ โรงแรม ก็ได้ห้องพักฟรีไปอีกห้อง สำหรับคืนนี้ สิค่ะ

แย่มากๆ บริการแบบนี้ ระบบสากลแบบนี้ ทั้งทางโรงแรมและบริษัท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่