เบื่อ scb มากๆ ค่ะ คือ เรามี ทุกอย่างอยู่ในระบบออนไลน์ แต่บางทีมันก็ มีบางเรื่องที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
ถึงต้องโทรใช้บริการ
พอกดติดต่อเจ้าหน้าที่ กลับ กลายเป็นหุ่นยนต์ ให้เราพูดบอกหมายเลขบัตร
ครั้งแรก ก็วางสายไป หาทางอื่น ติดต่อ เจ้าหน้าที่ก็เจอหุ่นยนต์อีก
เลยลอง คุยยกับหุ่นยนต์ดู หุ่นยนต์ก็ฟังเราไม่รู้เรื่อง
คือว่า สิริ ยังพูดไม่รู้เรื่องเลย ธนาคารคิดอะไรอยู่ค่ะ
คนต้องการคุยกับพนักงานเพราะว่า เค้า ลองทำ ทางอื่นแล้วมันไม่ได้ จริงๆ
ฮ่วย
ระบบอัตโนมัติ SCB กด 0 ติดต่อเจ้าหน้า กดไปเจอ หุ่นยนต์ให้เราพูดด้วย หุ่นยนต์ ก็ฟังเราไม่รู้เรื่อง
ถึงต้องโทรใช้บริการ
พอกดติดต่อเจ้าหน้าที่ กลับ กลายเป็นหุ่นยนต์ ให้เราพูดบอกหมายเลขบัตร
ครั้งแรก ก็วางสายไป หาทางอื่น ติดต่อ เจ้าหน้าที่ก็เจอหุ่นยนต์อีก
เลยลอง คุยยกับหุ่นยนต์ดู หุ่นยนต์ก็ฟังเราไม่รู้เรื่อง
คือว่า สิริ ยังพูดไม่รู้เรื่องเลย ธนาคารคิดอะไรอยู่ค่ะ
คนต้องการคุยกับพนักงานเพราะว่า เค้า ลองทำ ทางอื่นแล้วมันไม่ได้ จริงๆ
ฮ่วย