เมื่อวันที่20ที่ผ่านมมาผมไปได้แจ้งย้ายบ้าน(คือย้ายเน็ตจากหอเดิมไปบ้านใหม่ที่จะย้ายเข้าอยู่) โดยไปที่เคาเตอร์ทรู ณ.บิ๊กซีแห่งหนึ่ง
ตอนไปทำผมก็ถามย้ำกับพนักงานตลอดว่าถ้าทำเรื่องไปแล้วเน็ตผมยังใช้ได้อยู่ใหมเพราะผมทำงานกับเน็ต
น้องพนักงาน:ใช้ได้ค่ะ
ผม:ใช้ได้แน่นะ
พนักงาน:ได้ค่ะ แต่TVจะดูไม่ได้นะ
ผม:ไม่เป็นไรผมไม่ซีเรียสเรื่องTV
ทำเรื่องเสร็จกลับมาห้อง เล่นเน็ตได้ปกติ
เช้าวันที่ 21 เน็ตล่ม เลยโทรไปหาcall center
ผม:เมื่อวานผมไปทำเรื่องย้ายบ้านมาแล้ววันนี้เน็ตผมใช้ไม่ได้ครับ
call center:ประมาณไม่เกิน 6 โมง เย็นวันนี้จะใช้ได้ค่ะ
ผ่านไปถึง 1 ทุ่ม เน็ตยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไปอีกที
ผม:เมื่อเช้าผมโทรไปแล้วเค้าบอกไม่เกิน6โมงเย็นเน็ตจะใช้ได้ ตอนนี้เน็ตผมยังใช้ไม่ได้เลยครับ
call center รับเรื่องตรวจสอบข้อมูลนานมากกก
call center:ต้องขอภัยลูกค้าด้วยค่ะ เนื่องจากตรวจสอบในระบบลูกค้ามีการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในระบบเน็ตจะใช้ไม่ได้ค่ะ
ผม:เอ่อ ตอนที่ผมไปทำเรื่อง น้องที่เคาเตอร์บอกว่ามันจะใช้ได้นะ
call center:สงสัยมีความผิดพลาดในการสื่อสารค่ะ ถ้าเป็นVDSLคือADSLจะใช้ได้ค่ะ นอกนั้นจะใช้ไม่ได้
กรรมจริงๆอยากจะร้องไห้ call center เลยเสนอให้USER PASSWORD ทรูไวไฟมา แต่อนิจจัง สัญญาณมันห่วยมากต่อติดแต่หลุดบ่อยโครตๆ
ผม:เอ่อทำยังไงก็ได้ครับ ให้เน็ตผมใช้ได้
call center:เดี๋ยวส่งเมลล์ไปให้ทางสาขาแก้ไขให้ค่ะ ประมาณ1-2วัน
ปัจจุบัน เน็ตผมก็ยังใช้ไม่ได้ ตอนนี้ต้องมาจำใจใช้ทรูไวไฟ ซึ่งติดๆหลุดๆทุก5-10นาที บางทีพิมพ์เมลล์เสร็จกดส่ง ฟ๊ากกเน็ตหลุด งึดหลาย
ไปทำเรื่องย้ายบ้านของเน็ตทรูมาน้ำตาจะไหล
ตอนไปทำผมก็ถามย้ำกับพนักงานตลอดว่าถ้าทำเรื่องไปแล้วเน็ตผมยังใช้ได้อยู่ใหมเพราะผมทำงานกับเน็ต
น้องพนักงาน:ใช้ได้ค่ะ
ผม:ใช้ได้แน่นะ
พนักงาน:ได้ค่ะ แต่TVจะดูไม่ได้นะ
ผม:ไม่เป็นไรผมไม่ซีเรียสเรื่องTV
ทำเรื่องเสร็จกลับมาห้อง เล่นเน็ตได้ปกติ
เช้าวันที่ 21 เน็ตล่ม เลยโทรไปหาcall center
ผม:เมื่อวานผมไปทำเรื่องย้ายบ้านมาแล้ววันนี้เน็ตผมใช้ไม่ได้ครับ
call center:ประมาณไม่เกิน 6 โมง เย็นวันนี้จะใช้ได้ค่ะ
ผ่านไปถึง 1 ทุ่ม เน็ตยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไปอีกที
ผม:เมื่อเช้าผมโทรไปแล้วเค้าบอกไม่เกิน6โมงเย็นเน็ตจะใช้ได้ ตอนนี้เน็ตผมยังใช้ไม่ได้เลยครับ
call center รับเรื่องตรวจสอบข้อมูลนานมากกก
call center:ต้องขอภัยลูกค้าด้วยค่ะ เนื่องจากตรวจสอบในระบบลูกค้ามีการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในระบบเน็ตจะใช้ไม่ได้ค่ะ
ผม:เอ่อ ตอนที่ผมไปทำเรื่อง น้องที่เคาเตอร์บอกว่ามันจะใช้ได้นะ
call center:สงสัยมีความผิดพลาดในการสื่อสารค่ะ ถ้าเป็นVDSLคือADSLจะใช้ได้ค่ะ นอกนั้นจะใช้ไม่ได้
กรรมจริงๆอยากจะร้องไห้ call center เลยเสนอให้USER PASSWORD ทรูไวไฟมา แต่อนิจจัง สัญญาณมันห่วยมากต่อติดแต่หลุดบ่อยโครตๆ
ผม:เอ่อทำยังไงก็ได้ครับ ให้เน็ตผมใช้ได้
call center:เดี๋ยวส่งเมลล์ไปให้ทางสาขาแก้ไขให้ค่ะ ประมาณ1-2วัน
ปัจจุบัน เน็ตผมก็ยังใช้ไม่ได้ ตอนนี้ต้องมาจำใจใช้ทรูไวไฟ ซึ่งติดๆหลุดๆทุก5-10นาที บางทีพิมพ์เมลล์เสร็จกดส่ง ฟ๊ากกเน็ตหลุด งึดหลาย