คืออาทิตย์ที่แล้วปลายๆสัปดาห์จำไม่ได้ว่าวันไหน มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทร.มาหาผมแจ้งว่า จะเข้ามาเปลี่ยนกล่องอินเตอร์เนทที่คอนโดเนื่องจากว่าทางทรูได้เปลี่ยนระบบเป็นใยแก้ว (อันนี้ผมไม่สงสัยอะไรเพราะว่าของที่บ้านก็เพิ่งจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาและเปลี่ยนไปแล้วเรียนร้อยด้วยเหตุผลเดียวกัน)
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีซิมโทรศัพท์แถมให้ ซึ่งผมบอกว่าผมไม่ต้องการ เพราะเบอร์ที่มีอยู่ก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่ใช้ก็ไม่เป็นไรไม่ต้องเปิดเบอร์
แล้วก็แจ้งอีกว่าจะอัพสปีดอินเตอร์เนทจากเดิม 18เมก ขึ้นเป็น30เมก ช่วยให้ระบบเสถียรขึ้น โดยแพคเกจ true vision ของผมก็ยังรับชมเหมือนเดิม และค่าบริการ พอๆกันกับของเดิม (อันนี้ผมเริ่มสงสัยแล้วเพราะว่าของที่บ้านสปีดเท่าเดิมค่าบริการเหมือนเดิมทุกอย่าง) โดยผมแจ้งว่า ผมสะดวกแค่ช่วงเช้าถึงเที่ยงวันธรรมดา จึงมีการนัดกันว่าวันจันทร์(เมื่อ2วันที่ผ่านมา) จะมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาก่อน แล้วจะเข้ามาทำการเปลี่ยนกล่องให้
วันจันทร์ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมก็ทำธุระของผมไปตามปกติ จนผมลืมไปแล้ว
วันอังคารประมาณบ่ายสามโมงกว่า มีเจ้าหน้าที่โทร.เข้ามาบอกว่า เอาซิมโทรศัพท์ มาให้ ผมจึงถามว่าเรานัดกันไว้ว่าเปลี่ยนกล่องอินเตอร์เนทไม่ใช่เหรอครับ แล้วนัดเป็นช่วงเช้าด้วยเพราะผมสะดวกแค่ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่จึงถามผมว่าจะทำยังไง ถ้าไม่รับก็แคนเซิลไป ผมก็เลยแคนเซิลไปครับ
ทีนี้วันนี้เช้า ผมเข้าแอพทรูiService เพื่อที่จะดูแพคเกจของผมว่าค่าโทรค่าอินเตอร์เนทไปถึงไหนแล้ว. ปรากฏว่ามีเบอร์แปลกปลอมที่ผมไม่ได้ใช้ แสดงขึ้นมาด้วย ซึ่งเป็นเบอร์แบบรายเดือน และสถานะขึ้นว่าใช้งาน
ผมจึงอยากให้ช่วยตรวจสอบความถูกต้องให้ด้วยดังนี้นะครับ
1. ตกลงกล่องอินเตอร์เนทจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือไม่ เพราะของเดิมที่ใช้อยู่ก็ใช้งานได้ดีครับ ถ้าต้องเปลี่ยนแล้วเพิ่มค่าบริการผมไม่เอาครับ
2. ซิมโทรศัพท์ที่เพิ่มให้ผมไม่เอาครับ ช่วยเอาออกจากระบบให้ด้วย (ส่วนตัวผมเชื่อโชคลางครับ เบอร์นี้ไม่ดีด้วยนะครับ)
ขอบคุณมากครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ true (true internet และ true move) ช่วยตรวจสอบความถูกต้องให้หน่อยนะครับ
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีซิมโทรศัพท์แถมให้ ซึ่งผมบอกว่าผมไม่ต้องการ เพราะเบอร์ที่มีอยู่ก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่ใช้ก็ไม่เป็นไรไม่ต้องเปิดเบอร์
แล้วก็แจ้งอีกว่าจะอัพสปีดอินเตอร์เนทจากเดิม 18เมก ขึ้นเป็น30เมก ช่วยให้ระบบเสถียรขึ้น โดยแพคเกจ true vision ของผมก็ยังรับชมเหมือนเดิม และค่าบริการ พอๆกันกับของเดิม (อันนี้ผมเริ่มสงสัยแล้วเพราะว่าของที่บ้านสปีดเท่าเดิมค่าบริการเหมือนเดิมทุกอย่าง) โดยผมแจ้งว่า ผมสะดวกแค่ช่วงเช้าถึงเที่ยงวันธรรมดา จึงมีการนัดกันว่าวันจันทร์(เมื่อ2วันที่ผ่านมา) จะมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาก่อน แล้วจะเข้ามาทำการเปลี่ยนกล่องให้
วันจันทร์ไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมก็ทำธุระของผมไปตามปกติ จนผมลืมไปแล้ว
วันอังคารประมาณบ่ายสามโมงกว่า มีเจ้าหน้าที่โทร.เข้ามาบอกว่า เอาซิมโทรศัพท์ มาให้ ผมจึงถามว่าเรานัดกันไว้ว่าเปลี่ยนกล่องอินเตอร์เนทไม่ใช่เหรอครับ แล้วนัดเป็นช่วงเช้าด้วยเพราะผมสะดวกแค่ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่จึงถามผมว่าจะทำยังไง ถ้าไม่รับก็แคนเซิลไป ผมก็เลยแคนเซิลไปครับ
ทีนี้วันนี้เช้า ผมเข้าแอพทรูiService เพื่อที่จะดูแพคเกจของผมว่าค่าโทรค่าอินเตอร์เนทไปถึงไหนแล้ว. ปรากฏว่ามีเบอร์แปลกปลอมที่ผมไม่ได้ใช้ แสดงขึ้นมาด้วย ซึ่งเป็นเบอร์แบบรายเดือน และสถานะขึ้นว่าใช้งาน
ผมจึงอยากให้ช่วยตรวจสอบความถูกต้องให้ด้วยดังนี้นะครับ
1. ตกลงกล่องอินเตอร์เนทจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือไม่ เพราะของเดิมที่ใช้อยู่ก็ใช้งานได้ดีครับ ถ้าต้องเปลี่ยนแล้วเพิ่มค่าบริการผมไม่เอาครับ
2. ซิมโทรศัพท์ที่เพิ่มให้ผมไม่เอาครับ ช่วยเอาออกจากระบบให้ด้วย (ส่วนตัวผมเชื่อโชคลางครับ เบอร์นี้ไม่ดีด้วยนะครับ)
ขอบคุณมากครับ