สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
อ่านแล้วให้ความรู้สึกว่า ถึงแม้ยอดต่างๆของเอ็กโซจะดีกว่าแต่นั่นเป็นผลมาจากการปั่นของแฟนคลับ ซึ่งไอดีจะเดิมๆ ส่วนของบังทันนั้นยอดไม่ดีเท่าเอ็กโซแต่จำนวนไอดีที่เข้าไปดาวน์โหลดและสตรีมเพลงมากกว่าเอ็กโซ
เหมือนกระทู้นี้ ตอนเอ็กโซคัมแบค Monster เรียลไทม์เมล่อนที่ 1 นานมากแต่อัพเดลี่แล้วไม่ได้ที่ 1
http://ppantip.com/topic/35258925
เหมือนกระทู้นี้ ตอนเอ็กโซคัมแบค Monster เรียลไทม์เมล่อนที่ 1 นานมากแต่อัพเดลี่แล้วไม่ได้ที่ 1
http://ppantip.com/topic/35258925
ความคิดเห็นที่ 29
ขอโทษนะคะพอดีสนใจประเด็นคอลเซ็นเตอร์มีสิทธิ์ตอบเรื่องแบบนี้ไหม เท่าที่ถามๆมาถ้ามีคนไปถามเขาก็จะต้องตอบไม่ใช่หรอคะ ถึงจะเป็นบริษัทใหญ่แต่ถ้ามีคนโทรมาขอคำอธิบายก็คงต้องตอบไม่งั้นจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไมถูกไหมคะ ขอเดาว่ามีหลายคนน่าจะโทรไปจากกรณีนี้เขาก็คงมีการรับมือให้ตอบคำถามแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าถามว่าแล้วทำไมไม่ลงเป็นออกมาชี้แจงกันไปเลยขนาดส่งเมลไปยังไม่ตอบเลย ก็อย่างที่บอกมันเป็นประเด็นแค่แฟนคลับอีกฝ่ายเท่านั้นไม่ได้ใหญ่ขนาดรางวัลรุกกี้ที่กดบวกในบอร์ดเกาหลีกันสุดๆ ข้อมูลนี้เชื่อไม่ได้100%แต่ถ้าเปิดใจทำความเข้าใจเนื้อความที่พูด ก็ดูสมเหตุสมผลดี ไม่ได้ตอบเอนเอียง รางวัลใหญ่ขนาดนี้เขาคงไม่มอบผิดหรอกค่ะ แถมที่นำมาอ้างอิงกันหลายๆกระทู้ที่ผ่านมามันก็มาจากชาร์ตที่แม่เกาเอามาจากเมล่อนเอง แต่อ่านจากคอลเซ็นเตอร์ตอบแล้วว่าอันนั้นทางเขาไม่ได้ใช้วัดเขาใช้ข้อมูลที่เป็นความลับของเขาวัดค่ะ
ป.ล.สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับการมโนของตนเองอยู่ดีเพราะทุกคนมีคำตอบในใจอยู่แล้ว ทุกด้อมก็พยายามหมด
และเราก็เป็นหนึ่งในคนที่คิดว่าบังทันสมควรได้รับแล้ว ขอบคุณค่ะ
ป.ล.สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับการมโนของตนเองอยู่ดีเพราะทุกคนมีคำตอบในใจอยู่แล้ว ทุกด้อมก็พยายามหมด
และเราก็เป็นหนึ่งในคนที่คิดว่าบังทันสมควรได้รับแล้ว ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
[K-POP] ข้อมูลเรื่องแดซังอัลบั้มจากทาง Melon ในวันนี้ เชื่อถือได้แค่ไหน?
โดยข้อความที่คุยกันมีลักษณะดังนี้ ⬇ (ขออนุญาติผู้แปลนะคะ💘)
และเมื่อคลิกจะเข้าไปฟัง SoundCloud ที่เขาลงคลิปเสียงไว้ ปรากฏว่าคลิปหายไปแล้ว
https://m.soundcloud.com/user-112769738-291012205/call-1566-7727-0-1
สิ่งที่เราสงสัยคือ
1. ถ้าเมล่อนจะตอบคำถามกับแฟนๆ เมล่อนจะใช้วิธีการตอบเมลล์เป็นส่วนใหญ่ไม่ใช่หรอคะ?
2. สงสัยว่าพนักงานคอลเซนเตอร์มีสิทธิ์ชี้แจงขนาดนั้นเลยหรอ? พนักงานคอลเซนเตอร์ในความคิดเราไม่น่ามีสิทธิ์พูดอะไรขนาดนั้นหรือพูดบอกข้อมูลได้มากขนาดนั้น เพราะทางเมล่อนจริงๆเขายังไม่ออกมาพูดอะไรเลยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น
3. เรื่องนี้ถูกแพร่ไปทั่ว แค่เฉพาะในไทยก็รีกันเป็นพันๆ มีการเอาแฟคนี้ไปทวิตเป็นเรื่องเป็นราว ไม่เอะใจกันหน่อยหรือ?
หลายๆคนคิดว่ายังไงคะ?