ว่าจะไม่โพสที่พันทิบแล้วนะครับ แต่เซ็งมากแล้ว
ไม่ได้คำตอบอะไร โยนกันไปมา
เมื่อวันที่ 4/11/59 เซลของคุณโทรมาหาแฟนผม เสนอโปร 799
เสนอ 4 อย่าง ปรับเน็ทบ้านเพิ่มเป็น 30 mb / เบอร์บ้าน / เบอร์มือถือ / กล่องทรูวิชั่น
โดยเซลบอกไม่ต้องเสียอะไรเพิ่มอีกแล้ว เสียแค่ 799
แฟนก็เลยโอเค เพราะเห็นว่าได้ปรับสปรีดเน็ทเพิ่ม แล้วได้กล่องทีวี โทรบ้าน
จนวันที่ 6/11/59 แฟนโทรไปตามที่ศูนย์ทรู ว่าสรุปแล้ว ว่าไงได้หรือไม่ที่โทรมาเสนอ
วันที่ 7/11/59 ก็ส่งซิมมาพร้อมกับจดหมาย 2 แผ่นให้
และส่ง sms มานัดว่าจะเข้าติดตั้ง ... อะไรไม่รู้มีแค่นี้
******** ผมจะแยกคำถามเป็นเรื่องๆนะครับ
วันที่ 7/11/59 ก็มีพัสดุและจดหมายส่งมาที่บ้านทาง kerry และมีซิมมาให้
ในจดหมายตามรูป
1. ในจดหมายทำไมมีขอ 2 หมายเลข แต่ทำไมมีซิมอันเดียวส่งมา
2. ซิมเป็นรายเดือน ผมต้องเสียเพิ่มอีกไหม เซลคุณไม่ได้บอกว่าเลยเป็นรายเดือน
เพราะที่บ้านใช้กันคนละ 2 เบอร์อยู่แล้ว เติมเงิน เบอร์ทรูไม่ได้ใส่ใจ
3. ถ้าเป็นรายเดือน ผมยกเลิกซิมได้ไหม
4. ถ้ายกเลิกไม่ได้ ผมยกเลิกทั้งหมดเลยได้ไหม หรือกลับไปใช้โปรเดิม 530 ได้ไหม
เพราะเบื่อตามแล้ว พนักงานคุณ โยนไปมา เสียเวลามาก
แล้วผมต้องเสียค่าบริการแบบเต็มๆให้อีก
จนวันที่ 10-15 จำไม่ได้ แฟนโทรไปตามที่ call center ก็โยนให้ไปตามที่ศูนย์เอง
ก็ไปที่ศูนย์ ศูนย์ก็บอกว่าจะประสานงานกับร้านที่จะติดตั้งให้
จนป่านนี้ ไม่มีใครติดต่อมา พวกคุณหยุดล่วงหน้าปีใหม่หรือครับ
ตอบตรงนี้เลยก็ได้ครับ เดี๋ยวจะ pm จดหมายแบบไม่เซ็นทาง inbox อีกที
สอบถามทรู เรื่อง 799 ( ร้องเรียนด้วยละ เบื่อมาก )
ไม่ได้คำตอบอะไร โยนกันไปมา
เมื่อวันที่ 4/11/59 เซลของคุณโทรมาหาแฟนผม เสนอโปร 799
เสนอ 4 อย่าง ปรับเน็ทบ้านเพิ่มเป็น 30 mb / เบอร์บ้าน / เบอร์มือถือ / กล่องทรูวิชั่น
โดยเซลบอกไม่ต้องเสียอะไรเพิ่มอีกแล้ว เสียแค่ 799
แฟนก็เลยโอเค เพราะเห็นว่าได้ปรับสปรีดเน็ทเพิ่ม แล้วได้กล่องทีวี โทรบ้าน
จนวันที่ 6/11/59 แฟนโทรไปตามที่ศูนย์ทรู ว่าสรุปแล้ว ว่าไงได้หรือไม่ที่โทรมาเสนอ
วันที่ 7/11/59 ก็ส่งซิมมาพร้อมกับจดหมาย 2 แผ่นให้
และส่ง sms มานัดว่าจะเข้าติดตั้ง ... อะไรไม่รู้มีแค่นี้
******** ผมจะแยกคำถามเป็นเรื่องๆนะครับ
วันที่ 7/11/59 ก็มีพัสดุและจดหมายส่งมาที่บ้านทาง kerry และมีซิมมาให้
ในจดหมายตามรูป
1. ในจดหมายทำไมมีขอ 2 หมายเลข แต่ทำไมมีซิมอันเดียวส่งมา
2. ซิมเป็นรายเดือน ผมต้องเสียเพิ่มอีกไหม เซลคุณไม่ได้บอกว่าเลยเป็นรายเดือน
เพราะที่บ้านใช้กันคนละ 2 เบอร์อยู่แล้ว เติมเงิน เบอร์ทรูไม่ได้ใส่ใจ
3. ถ้าเป็นรายเดือน ผมยกเลิกซิมได้ไหม
4. ถ้ายกเลิกไม่ได้ ผมยกเลิกทั้งหมดเลยได้ไหม หรือกลับไปใช้โปรเดิม 530 ได้ไหม
เพราะเบื่อตามแล้ว พนักงานคุณ โยนไปมา เสียเวลามาก
แล้วผมต้องเสียค่าบริการแบบเต็มๆให้อีก
จนวันที่ 10-15 จำไม่ได้ แฟนโทรไปตามที่ call center ก็โยนให้ไปตามที่ศูนย์เอง
ก็ไปที่ศูนย์ ศูนย์ก็บอกว่าจะประสานงานกับร้านที่จะติดตั้งให้
จนป่านนี้ ไม่มีใครติดต่อมา พวกคุณหยุดล่วงหน้าปีใหม่หรือครับ
ตอบตรงนี้เลยก็ได้ครับ เดี๋ยวจะ pm จดหมายแบบไม่เซ็นทาง inbox อีกที