ปัญหาของแบงค์ม่วง กับ แบงค์เขียวเรื่องการประสานงาน

ก่อนอื่นขอแจ้งเจตนาก่อนนะครับไม่ได้ตั้งใจจะดิสเครดิตใคร แต่สงสัยกับการดำเนินการ
จะดึงเวลาเพื่อ ทั้งๆที่แบงคเขียวก็ยืนยันมาว่าตู้จ่ายเงินให้แน่ ประเด็นคือจะขอดูกล้องจะลากเรื่องทำไม?

ขอบ่นหน่อยเถอะครับเกี่ยวกับการประสานงานของแบงค์ม่วง

วันที่ 26 ต.ค. ได้กดเงินกับตู้แบงค์ม่วง โดนดีเข้าให้

ซวยที่ 1 สรุปยอดเงินที่กดออกมาตู้จ่ายให้ไม่ครบ ได้ทำการประสานงานไปที่แบงค์ม่วง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการให้ภายใน5วันทำการ เราก็โอเคอุ่นใจเจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งวันนั้นจำเป็นต้องใช้เงินยอดนั้น เลยได้ เดินไปกดตู้ที่อยู่ข้างๆกันคือตู้แบงค์เขียว หลังจากผ่านไปได้ 5 นาที

ซวยที่ 2 โดยใช้บัตรของตู้แบงค์ม่วงซึ่งพึ่งจ่ายเงินให้ไม่ครบ พอไปกดกับตู้แบงค์เขียวโดนดีเข้า ให้อีกแล้ว ตู้แบงค์เขียว ไม่จ่ายเงินซะบาทซวยหนักเข้าไปใหญ่ จึงได้ทำการแจ้งไปที่แบงคเขียว ทางด้านเจ้าหน้าที่แบงค์เขียว บอกว่าทางเราไม่รับเรื่องให้ประสานกับแบงค์ม่วงเจ้าของบัญชี จึงทำการประสานงานไปที่แบงค์ม่วง ซึ่งแบงค์ม่วงก็รับเรื่องเสร็จสรรพบอกจะประสานงานต่อให้ อุ่นใจได้เลย เราก็โอเคให้ธนาคารคุยกัน ไม่เกิน10วันคงได้เรื่อง ซึ่งปัญหาน่าจะเกิดจากบัตรกดเงินแล้วตอนนี้เพราะ  หลังจากที่กดไม่ออก นี่ได้ใช้บัตรจากแบงคเขียวกดต่อทันทีเพือเช็กว่าตู้มีปัญหาไหม สรุปเงินออกมา ตู้ไม่น่ามีปัญหาน่าจะเป็นที่บัตรเรา ก็ได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคารไปว่าเหตุการณ์มันเป็นแบบนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องบอกจะดูแลให้พิเศษ

วันที่ 30 ต.ค. ทางแบงคม่วงได้โอนเงินคือมาให้จากที่กดเงินแล้วจ่ายไม่ครบทีแรกถึงตอนนี้เริ่มอุ่นใจเจ้าหน้าที่ทำงานดีมาก ได้เรื่องก่อนที่คิดไว้ก็เบาใจ รอๆอีกยอดเดี้ยวคงเข้ามา

ซวยที่ 3 วันที่ 1 พ.ย. ทาง แบงคม่วงได้แจ้งผลการตรวจสอบมาว่าตู้ของแบงค์เขียวไม่ได้มีปัญหา อ้าวซวยแล้วที่นี่ แล้วยอดเงินที่กดไม่ออกไปไหน??? จึงได้ทำการโทรไปประสานแบงคม่วงทันทีเพื่อที่จะตรวจสอบว่าควรจะทำยังไงต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่แนะนำมาว่าให้ไปทำการแจ้าความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ แล้วนำเอกสารต่างๆ fax ไปให้ ซึ่งวันนั้นก็ไปทำการแจ้งความทันทีลงบันทึกประจำวันเรียบร้อย

วันที่ 2 พ.ย. ได้นำหลักฐานการแจ้งความต่างๆรวมทั้ง slip  ที่กดนำมาส่งกับธนาคารที่เปิดบัตร เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ fax ไปให้สำนักงานใหญ่ เพื่อที่จะได้ขอตรวจสแบจากกล้องว่าเงินไม่ออกจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารที่เปิดบัตรให้เราก็ดูแลยังดี (ช่วยทะเลาะกับcallcenterส่วนกลาง)ให้เกือบ ชม.เรื่องเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับจะดูแลเรื่องให้ ภายใน10 วัน

วันที่ 5 พ.ย. ก็ได้ลองโทรหาส่วนกลางของแบงคม่วงอีกทีว่าเรื่องที่ดำเนินการไว้ถึงไหนแล้วบ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับปากจะดูแลเคสนี้เร่งด่วนให้พอวางสาย  ข้อความมาเลยจ้ะ ภายใน10วันทำการอีกแล้ว อ้าวสรุปคือจะดำเนินเรื่องใหม่หรอ เรื่องที่เคยติดต่อไปต้องเริ่มใหม่ ??

ระหว่างนั้นก็ได้โทรไปตามเรื่องเรื่อยๆทุก 3 วันว่าเรื่องเราถึงไหนแล้วเพื่อที่จะประสานขอเช็กกล้องให้เราหรือยัง ทางcall center ก็ตอบบทเดิมรับเรื่องไว้แล้วนะค่ะ/ครับ จะะทำการประสานให้ไม่เกิน 10 วัน เป็นแบบนี้หลายรอบประมาณ 4-5 รอบ ซึ่งก็น่าจะเกิน 10 วันทำการนานแล้ว เรื่องไม่ถึงไหน เราก็รอไปเรื่อยๆ

ซึ่งวันที่ 21 พ.ย. ได้โทรไปอีกรอบว่าเรื่องว่าเรื่องที่ดำเนินการไว้ถึงไหนแล้วประสานแบงคเขียวเรื่องกล้องให้เรายัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บทเดิมเลยคือรับเรื่องไว้แล้วนะค่ะ/ครับ จะทำการประสานงานให้ ถึงตอนนี้เริ่มนอยด์ละ ซึ่งทาง 18.30 นาฬิกา มีโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่แบงคโทรมาแจ้งว่าทาแบงคเขียวแจ้งมาว่าตู้ไมมีปัญหาบอกว่าจ่ายเงินแล้ว

อ่าววไมเป็นแบบนั้นแล้วที่ผ่านมาคุณเอาเอกสารไปทุกอย่างแล้วทำไมยังไม่ประสานขอดูกล้องให้เรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าเราต้องประสานแบงคเขียวเอง อ้าวววคำโตเลยครับ แล้วทำไมคุณไม่พูดแต่ครั้งแรก ปล่อยให้ผมรอมาทำไม เอกสารทุกอย่างใบแจ้งความสลิบคุณก็ได้ไปหมดแล้วว รับเรื่องแล้วทำไมไม่ประสานให้ ถ้าไม่ทำก็แจ้งแต่ทีแรก เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก เสียทั้งเงินตามเรื่อง

สรุปให้ไปติดต่อกับแบงค์เขียวเองคิดอะไรอยู่ครับ ทั้งๆเราก็แจ้งแต่ทีแรกแล้วว่าตู้ไม่มีปัญหาเพราได้นำอีกบัตรทดสอบแล้ว ว่าตู้ใช้ได้ ทีจะให้ประสานให้คือเรื่องของดูกล้อง กลับมาได้คำตอบแบบนี้ ????? ถ้าแจ้งแต่ทีแรกผมก็ประสานเงินเองแล้ว นี่วนกลับมาลูปเดิม

คือมีข้อสงสัยถ้าเงินไม่ออกแล้วเงินจำนวนนั้นหายไปไหน ไม่ได้อยากโทษใครนะครับ แค่อยากให้ลองคิด ทั้งๆที่แบงค์เขียวยืนยืนว่าตู้จ่ายนเงินแน่นอน แต่เงินคนกดไม่ได้รับ แล้วยอดเงินในตู้เอทีเอ็มนั้นก็หายไปจริง จะตามเรื่องถึงที่สุดว่าเงินจำนวนนั้นหายไปไหน ??

สงสัย เงินมีผ้าคลุมล่องหน ??

เสียทั้งเวลา เงิน ความรู้สึก ถ้าบอกให้ติดต่อแบงค์เขียวเองก็จบละ

จะดองเควสไว้เพื่ออะไรถ้าไม่คิดจะประสานงานเรื่องที่ต้องการให้ทั้งๆที่เราก็ย่ำแล้วว่าจะประสานขอดูกล้อง

คับบ่นมาค่อนข้างยาว จะรอดูตอนต่อไปว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป บอกแต่แรกก็จบ ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากกรณีดังกล่าว ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 1067280 ได้ส่งเอกสารผ่านธนาคารกสิกรไทยเรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่คะ


Updated : 23/11/2016 เวลา 17.00 น. ปัจจุบันทาง K8888 อยู่ระหว่างช่วยทำการตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ  ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าใดๆ จะรีบติดต่อกลับแจ้งให้ทราบโดยทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่