SumsungA8 มีปัญหา แต่ศูนย์บริการไม่รับผิดชอบ ทั้งที่อยู่ในระยะประกัน

ขอเท้าความก่อนว่า.. เป็นลูกค้าซัมซุงตั้งแต่รุ่นNote3 ล่าสุด...
ได้ซื้อมือถือ A8 ที่ศูนย์พันทิป ตั้งแต่20 ธ.ค.58 ใช้งานได้2เดือน มีปัญหาตัวเครื่องดับและรีสตาร์ทเอง
ทีแรกว่าจะนำเข้าศูนย์ แต่หาข้อมูลคิดว่าคงเกิดจากเครื่องให้เราอัฟเดคซอฟแวร์ ทีนี้ก็เลยตั้งค่าโรงงานและรีเซ็ตเครื่องใหม่ก็ไม่หาย
เลยลองอัพเดตซอฟแวร์ตามที่มือถือบังคับ แล้วอาการที่ว่าก็หายไปเอง เข้าสู่เดือนที่5 อาการเดิมเกิดขึ้นอีก ก็ทำเหมือนเดิมก็หานไป
แต่มาครั้งนี้ ใช้งานได้11เดือนเต็ม เหตุเกิดเมือวันที่ 20 พ.ย.59 กำลังชาร์จมือถืออยู่ดีๆ เครื่องเกิดเป็นจุดสีม่วงน้ำเงินด้านปุ่มกดขวามือ
แล้วเริ่มขยายขึ้นมากลางจอ จนกลางดึกมือถือมืดทั้งจอ ไม่สามารถโทรออกรับสายหรือใช้งานอะไรได้อีกเลย ซึ่งวันนี้ 21พ.ย.59 ได้นำ
มือถือเข้าไปสอบถามที่ ศูนย์อุบลราชธานี (ซึ่งสะดวกและใกล้ที่สุด) พนักงานตรวจสอบสถานะเครื่องและประกัน ก็ยังไม่ครบ1ปี แต่....

ได้ให้เหตุผล(ข้ออ้าง)ว่า มือถือจอม่วงเกิดความชื้น เช่น จากเหงื่อ ห๊ะ ? คือฟังไม่ผิด และไม่เคยคิดว่า มือถือของซัมซุงจะผลิตได้ห่วย
และห้ามโดนแม้แต่เหงื่อ ซึ่งเราก็ให้เหตุผลว่า เรายืนยันนอนยันว่าไม่ได้ทำอับชื้นจากการใช้งาน และเนอให้พนักงานบอกช่างให้หาจุด
เกิดเหตุที่บอกอับชื้นให้ดูที  แต่ชีให้เหตุผลว่า ถ้าแกะหน้าจออกมันจะต้องแตก ??? (ซึ่งของเดิมเราปกติดีทุกอย่างไม่มีรอยขีดข่วน)
เราก็เลยไม่ยอมเขาเลยเสนอว่า งั้นก็แนะนำให้เปลี่ยนหน้าจอ ค่าอะไหร่ 4000กว่า !!!!!! โหววววววว นี่เหมือนกับซื้อใหม่เลยนะ!!!!

อยากได้คำแนะนำและคำปรึกษาว่าควรทำไงดี ซัมซุงหลังๆมานี่เริ่มห่วยมากนะ อยากขายของแต่ไม่สนองนโยบายหลังการขาย
และไม่เข้าใจว่ามือถือของซัมซุงนี่ผลิตมาแพ้เหงื่อรึ? รุ่นอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย? ยี่ห้ออื่นเขาโบ๊ยแบบนี้มั้ย? ตอบบบบบบบบบบ!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่