วันนี้เราไปซื้อของที่โลตัสค่ะ
เดิมทีตั้งใจจะซื้อทิชชู่ของ nice 220x4 ราคา ประมาณ 95 บาท แต่ของไม่มีเลย
ก็เลยได้ซื้อทิชชู่แบบแพ็คของโลตัส 150x3
ราคา 63 บาท 1 ชิ้น
เมื่อคิดเงินและจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย เราได้ยืนดูบิล ปรากฏว่าคิดเงินเราไป 79 บาท ก็เลยเดินย้อนกลับไปดูที่ป้าย คิดในใจว่า ดูผิดอีกแล้วหรอ เพราะเวลาดูบิลทีไร เป็นเราที่ผิดทุกรอบ เพราะดูไม่ละเอียด แต่นี่เดินกลับไปดู ชื่อสินค้า กับ เลขบาร์โค้ด ก็ตรงกัน พอดีมีพนักงานอยู่ตรงนั้น เลยแจ้งให้ทราบว่าคิดเงินผิด พนงหายไปพักนึง ก็กลับมาบอกว่า เอาราคาสินค้าไปยื่นที่ช่องที่เราเสียเงิน เราก็กลับไปที่ช่องเดิม คือยืนต่อแถวอีกเหมือนเดิม เมื่อถึงคิว แคชเชียร์บอกรบกวนติดต่อที่จุดบริการลูกค้านะครับ อ่อค่ะ เราก็เดินไปที่จุดบริการลูกค้าเลย ตรงนี้ ขอตำหนิทางโลตัสค่ะ จุดบริการลูกค้ามีพนักงาน 1 คน ถ้วน ทำอะไรบ้าง ฝากของ ฝากกระเป๋า รับกระเป๋าคืน แลกของรางวัล รับของแถม สมัครบัตรคลับการ์ด และเรามาติดต่อเรื่องคิดเงินผิด รอไปค่ะ เมื่อถึงคิว พนง ก็เช็คว่า ราคาบิลที่คิดไป กับราคาแท็กที่เราถือมามันไม่ตรงกันจริง แล้วรหัสบาร์โค้ดเราถูกต้อง เค้าก็บอก เดี๋ยวคืนส่วนต่างให้นะคะ ก็คือ 16 บาท อ่อค่ะ สักพักก็มีกระดาษยื่นมาให้เรากรอก ลักษณะเป็นบิล แต่เขียนว่า คืนเงิน -160 บาท เราก็เลยบอกว่า มัน 16 บาทนะคะ แต่ในนี้เขียน 160 บาท พนงว่า คืนเงิน 10 เท่าค่ะ เราก็เลยว่า คืนเท่าส่วนต่าง ก็ได้นะคะ พนง ว่าไม่เป็นไรค่ะ คืนเงิน 10 เท่าค่ะ อ่อค่ะ มันเป็นกฎบริษัทหรอคะ พนง ก็ยิ้มๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าเชิญเทสโก้โลตัสค่ะ //ค่ะ ยิ้ม
นี่บิลที่เราจ่ายเงินและบาร์โค้ดสินค้า
อย่าลืม!!! เช็คราคาสินค้าที่คุณซื้อก่อนออกจากห้างนะคะ ถ้า 16 บาท ของเรา มีคนซื้อไป 1,000 คน ก็ 16,000 บาท แล้วนะคะ บางทีที่ผ่านมาเราซื้อของเยอะๆที่บิลเป็นหางว่าวเราก็ไม่ทันได้เช็ค
เมื่อเทสโก้โลตัสคิดเงินเราผิด
เดิมทีตั้งใจจะซื้อทิชชู่ของ nice 220x4 ราคา ประมาณ 95 บาท แต่ของไม่มีเลย
ก็เลยได้ซื้อทิชชู่แบบแพ็คของโลตัส 150x3
ราคา 63 บาท 1 ชิ้น
เมื่อคิดเงินและจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย เราได้ยืนดูบิล ปรากฏว่าคิดเงินเราไป 79 บาท ก็เลยเดินย้อนกลับไปดูที่ป้าย คิดในใจว่า ดูผิดอีกแล้วหรอ เพราะเวลาดูบิลทีไร เป็นเราที่ผิดทุกรอบ เพราะดูไม่ละเอียด แต่นี่เดินกลับไปดู ชื่อสินค้า กับ เลขบาร์โค้ด ก็ตรงกัน พอดีมีพนักงานอยู่ตรงนั้น เลยแจ้งให้ทราบว่าคิดเงินผิด พนงหายไปพักนึง ก็กลับมาบอกว่า เอาราคาสินค้าไปยื่นที่ช่องที่เราเสียเงิน เราก็กลับไปที่ช่องเดิม คือยืนต่อแถวอีกเหมือนเดิม เมื่อถึงคิว แคชเชียร์บอกรบกวนติดต่อที่จุดบริการลูกค้านะครับ อ่อค่ะ เราก็เดินไปที่จุดบริการลูกค้าเลย ตรงนี้ ขอตำหนิทางโลตัสค่ะ จุดบริการลูกค้ามีพนักงาน 1 คน ถ้วน ทำอะไรบ้าง ฝากของ ฝากกระเป๋า รับกระเป๋าคืน แลกของรางวัล รับของแถม สมัครบัตรคลับการ์ด และเรามาติดต่อเรื่องคิดเงินผิด รอไปค่ะ เมื่อถึงคิว พนง ก็เช็คว่า ราคาบิลที่คิดไป กับราคาแท็กที่เราถือมามันไม่ตรงกันจริง แล้วรหัสบาร์โค้ดเราถูกต้อง เค้าก็บอก เดี๋ยวคืนส่วนต่างให้นะคะ ก็คือ 16 บาท อ่อค่ะ สักพักก็มีกระดาษยื่นมาให้เรากรอก ลักษณะเป็นบิล แต่เขียนว่า คืนเงิน -160 บาท เราก็เลยบอกว่า มัน 16 บาทนะคะ แต่ในนี้เขียน 160 บาท พนงว่า คืนเงิน 10 เท่าค่ะ เราก็เลยว่า คืนเท่าส่วนต่าง ก็ได้นะคะ พนง ว่าไม่เป็นไรค่ะ คืนเงิน 10 เท่าค่ะ อ่อค่ะ มันเป็นกฎบริษัทหรอคะ พนง ก็ยิ้มๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าเชิญเทสโก้โลตัสค่ะ //ค่ะ ยิ้ม
นี่บิลที่เราจ่ายเงินและบาร์โค้ดสินค้า
อย่าลืม!!! เช็คราคาสินค้าที่คุณซื้อก่อนออกจากห้างนะคะ ถ้า 16 บาท ของเรา มีคนซื้อไป 1,000 คน ก็ 16,000 บาท แล้วนะคะ บางทีที่ผ่านมาเราซื้อของเยอะๆที่บิลเป็นหางว่าวเราก็ไม่ทันได้เช็ค