ร้องเรียน Lotus ได้ที่ไหนค่ะ

เนื่องจากได้ทำการซื้อสินค้าจากโลตัส ผ่าน shopee ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กพ 65 และได้แชทไปขอใบกำกับภาษีกับเจ้าหน้าที่ร้านค้า ณ วันที่ซื้อสินค้า แต่กับไม่มีใครเข้ามาตอบแชทเลย จนวันที่ได้รับสินค้าแล้วกดรับสินค้าให้ วันที่ 10 กพ 65 ก็ตามเรื่องใบกำกับภาษีอีก แต่ก็ยังไม่มีใครเข้ามาตอบแชท มีแต่ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ จนวันที่ 11 กพ ได้ร้องเรียนไปที่ shopee ทีนี่มีพนักงานเข้ามาตอบแชทล่ะ และบอกให้รอออกใบกำกับภาษี ภายใน 15-30 วัน วันที่ 16 กพ เราก็ตามเข้าไปใหม่ในแชท ก็ยังบอกให้เรารอ จนวันที่ 8 มีค ครบ 30 วันหลังจากที่เราได้ซื้อสินค้า เจ้าหน้าที่ก็เข้ามาตอบว่าจะประสานงานให้ แล้วให้เราเริ่มรอใหม่ 15-30 วัน อีกครั้ง คืองงกับ lotus มาก บริษัทออกใหญ่โต แค่ออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าทำไมช้ามาก จะต้องให้รอถึง 60 วันเลยหรอ ซึ่งเราก็ย้ำกับพนักงานในแชทว่าขอออกใบกำภาษีลงวันที่ซื้อสินค้า เพราะจะนำไปใช้ลดหย่อนภาษีตามมาตราการของรัฐบาล เจ้าหน้าที่ในแชก็ยืนยันว่าจะออกใบกำกับภาษีลงวันที่ที่เราซื้อของ สงสัยมาก lotus ยื่นภาษีขายยังไงในขณะที่ยังไม่ออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้า และเราสามารถร้องเรียนเรื่องนี้ได้ที่ไหน เพราะวันนี้ 16 มีค ตามพนักงานในแชทเข้าใปอีก แต่เงียบไม่มีใครตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่