เนื่องจาก iPhone 5s ที่ใช้อยู่มีปัญหาเกี่ยวกับการทัชสกรีนหน้าจอ เลยได้เข้าศูนย์บริการ ของAIS สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ 15.30 น. ซึ่งได้ทำการติดต่อกับเจ้าที่หน้าที่ศูนย์บริการ ซึ่งเครื่องดังกล่าวก็ยังอยู่ในประกัน 1 ปี และได้รับใบซ่อมตามปกติ เลยได้เข้าไปตรวจสอบ ผ่าน www.ais.co.th/devicerepair ว่าโทรศัพท์ได้ไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว ประมาณวันที่ 11 พย 59 สถานะการซ่อมเปลี่ยนจาก รับสินค้าซ่อมเป็นอยู่ระหว่างการซ่อม แต่เมื่อวันที่ 16 พย 59 ได้เข้าไปตรวจอีกที สถานะการซ่อมกลับมาอยู่ เป็นรับสินค้าซ่อมใหม่และ วันที่รับเครื่องซ่อมก็เปลี่ยนเป็นวันที่ 15 พย 59 เวลา 19.03.28 น. แทน ซึ่ง ผมจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ เนื่องจากตอนนี้ไม่มีโทรศัทพ์ใช้และติดไม่ได้เลย และต้องเดินทางไปต่างประเทศวันที่ 29 พย 59 นี้แล้วด้วย
อยากสอบถามว่า ทำไมสถานะกลับมาเป็นรับเครื่องซ่อมใหม่ทั้งๆ ที่เคยขึ้นว่ากำลังซ่อม.. และสอบถามว่าจะรบกวน CC ของAIS ช่วยเร่งดำเนินการให้ได้ไหม
ขอบคุณครับ
ติดตามสถานะการซ่อมAIS
อยากสอบถามว่า ทำไมสถานะกลับมาเป็นรับเครื่องซ่อมใหม่ทั้งๆ ที่เคยขึ้นว่ากำลังซ่อม.. และสอบถามว่าจะรบกวน CC ของAIS ช่วยเร่งดำเนินการให้ได้ไหม
ขอบคุณครับ