คือไปชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตของ Tot วันที่ 11/10/59 รอบบิลของวันที่ 06/07/2559 ถึง 05/08/2559 เป็นรอบบิลเก่าที่ค้างชำระไว้หลังจากวันนั้น Tot ก็ได้ทำการระงับการใช้งานไปเมื่อเดือนสิงหาคม และไม่มีการเปิดให้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ทางผมก็ไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นเวลา 2 เดือน พึ่งใช้งานได้เมื่อไปจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระไว้ ใช้ได้เมื่อวันที่ 11-10-2559 แต่ล่าสุดวันนี้ มีค่าค้างชำระเป็นจำนวนเงิน 3 เดือน เป็นของ 2 เดือนที่เขาระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ตของผม และอีก 1 เดือน คือเดือน พฤศจิกาซึ่งเป็นค่าบริการรอบบิลที่ผมต้องจ่ายจริงๆ คือ 1 เดือน และ 2 เดือนก่อนชำระค่าบริการ คือเดือน กันยายน และ ตุลาคม ผมก็ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยครับเพราะใช้ไม่ได้ แต่ใช้ไม่ได้ แต่ทำไมในรอบบิลถึงยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งที่ระงับการใช้งานไปแร้ว แบบนี้สามารถฟ้องร้องได้ไหมคับ เหมือนเป็นการโกงค่าบริการทางอ้อมเรยคับ ระงับการใช้งาน แต่ยังคิดค่าบริการ คืองงมากคับ หากินบนความทุกข์ของคนอื่น หนังสือแจ้งอะไรก็ไม่มีส่งมา อยู่ดีๆจะมาเก็บเงินทั้งที่ระงับเน็ตไว้ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานขอความคิดเห็นจากผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุนครับ
เป็นกระทู้ที่ 2 น่ะคับ
เพราะกระทู้แรกยังไม่ได้รับคำตอบที่สมเหตุสมผลจาก Tot บอกให้แจ้งหลังไมค์ก็เท่านั้นแหละคับเหมือนเดิม ถ้าจะให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์คือโทไปหลายรอบแร้วคับ คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมคับ มียอดค้างชำระ 3 เดือน แร้วถามว่า 2 เดือนที่ถูกระงับการใช้งานนี่คิดด้วยหรอคับ พวกคุนตอบมาหน้าด้านๆว่าคิดคับ เด๋วผมจะลองติดต่อ กสทช. คับ เผื่อจะได้คำแนะนำที่ดีกว่าการบังคับให้เสียเงืนฟรี มันปล้นกันชัดๆคับ
3223J5492 ส่วนนี้หมายเลขอินเตอร์เน็ตคับ
ถ้าจัดการให้ผมได้ยังไงก็ส่งบิลมาให้ด้วยน่ะคับ
ผมต้องเสียรายเดือน 700 บาท 1 เดือนคับ
ไม่ใช่ 2200 บาท 3 เดือน อย่าปล้นกันเรยคับ
ระงับการใช้งาน ลูกค้าก็ไม่ได้ใช้คับ แต่ยังคิดเงินอยู่
ระงับก็ต้องหยุดคิดค่าบริการสิคับ ไม่ใช่ระงับแล้วก็ยังคิดเงิน
ปัญหาอินเตอร์เน็ต Tot เก็บค่าบริการเกินการให้ใช้งานจริง (กระทู้ที่ 2)
เป็นกระทู้ที่ 2 น่ะคับ
เพราะกระทู้แรกยังไม่ได้รับคำตอบที่สมเหตุสมผลจาก Tot บอกให้แจ้งหลังไมค์ก็เท่านั้นแหละคับเหมือนเดิม ถ้าจะให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์คือโทไปหลายรอบแร้วคับ คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมคับ มียอดค้างชำระ 3 เดือน แร้วถามว่า 2 เดือนที่ถูกระงับการใช้งานนี่คิดด้วยหรอคับ พวกคุนตอบมาหน้าด้านๆว่าคิดคับ เด๋วผมจะลองติดต่อ กสทช. คับ เผื่อจะได้คำแนะนำที่ดีกว่าการบังคับให้เสียเงืนฟรี มันปล้นกันชัดๆคับ
3223J5492 ส่วนนี้หมายเลขอินเตอร์เน็ตคับ
ถ้าจัดการให้ผมได้ยังไงก็ส่งบิลมาให้ด้วยน่ะคับ
ผมต้องเสียรายเดือน 700 บาท 1 เดือนคับ
ไม่ใช่ 2200 บาท 3 เดือน อย่าปล้นกันเรยคับ
ระงับการใช้งาน ลูกค้าก็ไม่ได้ใช้คับ แต่ยังคิดเงินอยู่
ระงับก็ต้องหยุดคิดค่าบริการสิคับ ไม่ใช่ระงับแล้วก็ยังคิดเงิน