ไม่ไหว แล้วกับ samsung ทั้งมือถือทั้งศูนย์เลย

คือมีเรื่องอยากจะมา ระบาย นิดหน่อย ครับ คือว่าเรื่องมีอยู่ ว่า ซื้อ S7 edge มือถือตัวท็อปที่บอกว่า ดีมากมาย แต่.... ใช้ยังไม่ถึง 1 เดือนเลย ครับ เครื่องชาร์ตไม่ได้ ซะแล้ว... เสียลำโพงสนทนา เริ่มแตก เราก็ไม่ได้ว่าอะไร นะ เลยเอาเข้าศูนย์ที่ สีลม เพราะหลายคนบอกว่า ดี ตอนเอาเครื่องไปที่ศูนย์ตอนแรกบอกเลยรู้สึกดีมาก พนักงานก็ดี เช็คเครื่องประมาณ 10 นาที ก็ให้ใบรับเครื่องบอกว่า บอกว่า อะไหล่ไม่มี ต้องทิ้งเครื่องไว้แต่ก็ยังใจดีนะมีเครื่องสำรองให้ยืมใช้ด้วย เป็น s6 edge+ ที่กล้องหลักแตก เราก็ไม่ได้คิดอะไร เอากลับมาใช้ แต่หลังจากนี้ สิ ส่งเครื่องไปตั้งแต่ วัน ที่ 27/10/16 เวลา 8.20 น
เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ เลย ลองโทรเช็คครั้งแรก วันที่ 2/11/16 ไม่สามารถติดต่อ ศูนย์สีลมได้เลย เลย โทรเข้า ศูนย์ ทางศูนยืรับเรื่องบอกจะให้ สาขาติดต่อกลับ แต่ไม่ดี การตอบรับ กลับมา เลย ลอง โทรอีกที วันที่ 4 /11/16 คราวนี้ ศูนย์สีลมมีคนรับ แต่ศูนย์แจ้งว่ายังไม่มีอะไหล่ แล้วก็ไม่รู้จะมีเมื่อไร เราเริ่ม เอ๊ะ.... เลยโทรสอบถาม สำนักงานใหญ่ อีกรอบ แต่ สำนักงานใหญ่บอก สาขายังไม่ส่งเรื่องเข้ามาเช็คในระบบยังไม่มีเรื่องเข้ามา แล้วก็เหมือนเดิม ครับ เด๋วจะดำเนินการให้ แล้วจะให้ สาขาติดต่อกลับ เราก็ รอ.... วันที่ 7/11/16 โทรไป ถามอีก ศูนย์ก็บอกเรื่องยังไม่มีการส่งเข้ามา อีกเช่นเดิม  วันที่ 10/11/16 ลองโทรเข้าไปอีก ก็ยังเหมือนเดิม เลย ลองไป ปรึกษาที่ หน้าช็อป ตรงที่เป็น service น้องที่ จังหวัด สุรินทร์ วันนั้น ผมไปทำงาน ตจว ที่นั่นก็ ดีนะ เขาบอกเด๋ว จะลอง Line ไปคุยกับผู้ใหญ่ให้ ได้ผลครับ ผ่านไป 2 ชม มีเจ้าหน้าที่โทรมา แต่ แจ้งว่า เอกสารไม่เรียบร้อยขาดสำเนาบัตรประชาชน ให้ส่งเข้าไปใหม่ คือเรา รอมา เกือบ 2 อาทิตย์ เรื่องไม่ไปถึงไหน แล้วเพิ่งมาแจ้งว่า ขาดสำเราบัตร ทั้งๆที่ตอนยืมไปตอนแรกก็เซนให้แล้ว เราก็ส่งกลับไปให้ เช้าวันที่ 11/11/16  ก็มีคนโทรมาถามว่า ส่งไปหรือยัง ผมก็บอกไปว่าส่งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ทางเราไม่มีอะไหล่ เด๋วจะคือเงินให้เป็นเช็ค ภายในวันที่ 9/12/16 เราก็ แบบ งงๆถาม ว่า คือเป็นมูลค่าเท่าไร คือ อย่างไร ก็ไม่ได้คำตอบ แล้วเขาก็วางสายไป ติดต่อกลับก็ไม่ได้ ไม่มีคนรับ ตลอด จนมาล่าสุด เมื่อเช้า 15/11/16 โทรไปสาขา สีลม มีคนรับสายแล้วสอบถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว พนักงานบอกเรื่องกำลังจะส่งไป สำนักงานใหญ่ เราก็ถามว่า จะจ่ายเงินคืน เป็นมูลค่าเท่าไรพนักงานตอบมา ไม่รู้ จะได้คืนเมื่อไร น่าจะ 9/12/16 ไม่ก็ 15/12/16 แล้ว จะขอเปลี่ยนเครื่องได้ไหม คำตอบคือไม่รู้ อยากรู้อะไร โทรถาม call center หลังจากวางแบบ งง ก็โทรไป call center ก็ไม่คำตอบคือ เด๋วจะประสานกับสาขาติดต่อไปแล้วจะติดต่อกลับ

คือ ผมต้องทำอย่างไรช่วยบอกหน่อยเถอะ โทรศัพท์เครื่อง เกือบ 30,000 แล้วไหนจะต้องมาคอยตามเป็นคนบ้าแบบนี้ เอาจริงนะ ละอายที่จะโทรแล้วเนี่ย
ใช้ยังไม่ถึงเดือน พัง เหอะๆๆ

http://www.mx7.com/view2/zub3xZe1RnUbJxkK
http://www.mx7.com/view2/zub3ylcI8Ka3XBZI
http://www.mx7.com/view2/zub3zp8KZzvnWs72
http://www.mx7.com/view2/zub3z3a4HUEohEgT
http://www.mx7.com/view2/zub3yHboqyHgIyoo
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
รบกวนขอเลขงานซ่อมพร้อมแจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ ทีมงานจะรีบประสานงานกับทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกับคุณสมาชิกหมายเลข 911766 โดยด่วนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่