สวัสดีค่ะ พอดีว่ามีเรื่องจะสอบถามคือเอาโทรศัพท์Samsung Galaxy J7 รุ่นใหม่ ของพ่อที่ซื้อมาได้ไม่เกิน 2 เดือนค่ะ อยู่ดีๆ หน้าจอโทรศัพท์ก็มือดสนิท ทำอะไรไม่ได้เลย เลยเอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของซัมซุงที่ขอนแก่น ได้เกือบจะ 3 อาทิตย์แล้วค่ะแต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าจะได้เครื่องคืนเมื่อไหร่ โทรไปสอบถามก็มีแต่บอกว่ารออะไหล่ ตอนนี้มีเครื่องที่จะต้องเปลี่ยนหน้าจอเยอะมากทางโรงงานผลิตไม่ทัน และได้ส่งเรื่องไปขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ด้วยยื่นเรื่องไปที่ส่วนกลางรอเรื่องอนุมัติเปลี่ยนเครื่องค่ะ เลยลองโทรไปที่ส่วนกลางทางส่วนกลางก็บอกว่าเดี๋ยวจะตามเรื่องที่ทางศูนย์ซ่อมให้แล้วจะให้ซ่างโทรแจ้ง รอค่ะ รอจนไม่ไหวแล้วไม่รู้จะทำยังไงโยนกันไปมาอยู่นี่แหละค่ะ ไม่รู้ว่าจะเชื่อทางศูนย์หรือทางส่วนกลาง ตอนนี้เดือดร้อนมากไม่มีโทรศัพท์สำรองใช้ จะติดต่องานอะไรกับใครก็ไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้สักคนไม่คิดว่าบริษัทซัมซุงจะบริการได้ห่วยขนาดนี้ ไว้ใจกับซัมซุงมากใช้แต่โทรศัพท์ของซัมซุง พ่อกับแม่ก็ใช้ ใช้กันทั้งครอบครัวไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเค้าผลิตโทรศัพท์แบบไหนคะถึงได้ส่งเปลี่ยนหน้าจอกันเยอะจนผลิตไม่ทันโทรไปถามก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้เมื่อไหร่มีแต่บอกให้รอ ประมาณ 1-2 เดือน ถ้านานขนาดนั้นทุกอย่างที่ทำมามันจบลงเพราะติดต่อใครไม่ได้นี่แหละค่ะ พ่อเดือดร้อนมากงานอะไรทุกอย่างอยู่ในนั้นหมด อยากรู้ค่ะว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่จะได้โทรศัพท์กลับมาใช้งานเหมือนเดิม ไม่ได้รวยพอที่จะซื้อเครื่องใหม่มาสำรองใช้ก่อนค่ะ พนักงานก็ตอบแบบให้พอแล้วไป พอที่ลูกค้าจะไม่โทรไปถามอีกส่วนกลางก็พิจารณหนังสือนานมาก ก็อย่างว่าเนาะเค้าไม่ได้เดือดร้อนเหมือนเรานี่นา คิดเรื่องนี้จนหัวจะระเบิดแล้วค่ะไม่รู้จะทำยังไงดี
Samsung โครตห่วยเลย ไม่เข็ดไม่จำสักทีว่ามันไม่ดี