พนักงานIT Cityเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ นำlaptopที่รอซ่อมไปเล่นเกมยิงปืน

กระทู้สนทนา
ผมส่งซ่อมLaptopไปที่ITCity(ซื้อจากที่นั้นและมีประกันI-Care) เนื่องจากมีช่องใส่SD Cardบุบ และpingไม่คงที่เมื่อเชื่อมต่อผ่านWiFi  เมื้อเช้าวันนี้(11/11/2016 11:30)ผมเห็นlaptopที่ส่งซ่อมonlineอยู่ผ่านทางTeamviewer เลยต่อTeamviewerเข้าไปที่โน๊ตบุ๊คดูว่าเป้นยังไง แต่ไปเจือว่ากำลังเล่นเกมยิงปืนในโน๊ตบุ๊คผมอยู่  ซึ่งเครื่องผมไม่มีเกมยิงปืน แปลว่านอกจากพนักงาน/ช่างจะเอาไปเล่นโดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซ่อมแล้ว ยังลง/รันโปรแกรมที่ไม่จำเป็นอีก  นึกว่าพนักงานJIBสาขาเชียงใหม่(พันทิพพลาซ่า)จะเป็นกลุ่มเดียวที่เอาคอมผมไปลงเกมเล่นซะอีก(Warcraft, ไฟล์มีไวรัสด้วยตอนนั้น, แล้วยังลืมลบfolderอีก)  เดี๋ยวนี้ช่างหลายคนคงเอาคอมลูกค้าไปเล่นเกมหมดแล้วมั้ง เลยทำให้ใช้เวลาซ่อมนาน หวังว่าอย่างน้อยกลับมาคงได้ซ่อมบ้าง ไม่ใช่เอาไปเล่นอย่างเดียวแล้วบอกว่าไม่เสีย  แอพที่ใช้test pingฟรีๆก็มีเยอะแยะไป(cmdก็ได้) ไม่จำเป็นต้องใช้เกมยิงปืนในการเช็คหรอก  คนอื่นมีประสบการณ์ยังไงบ้าง

Edit: แจ้งข้อความนี้ไปทางIT Cityผ่านทางFacebook  แต่IT Cityบอกว่าในวันนั้นเครื่องอยู่ที่I-Care แล้วขอโทษมา พร้อมกับบอกว่าได้commentไปยังศูนย์I-Careแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่