เรื่องคือสั่งซื้อของออนไลน์ไป โทรเช็ค call center เค้าแจ้งว่าส่งของเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค.59 จากฉะเชิงเทรา ส่งมาที่เรา ปณ.รองเมือง จนวันนี้ยังไม่ได้รับของ ทาง Call Center ให้โทรติดต่อ ปณ.รองเมืองปลายทาง ติดต่อแล้วจนท.ได้แต่บอกว่ายังไงทำได้คือต้องรออย่างเดียว เพราะยังมาไม่ถึง ทำอะไรไม่ได้ แล้วบอกให้ไปตามที่ต้นทาง คือ มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้ไหมคะ คือส่งมาเป็นของพัสดุชิ้นค่อนข้างใหญ่ ไม่น่าจะหายได้นะคะ หากจนท. ไปรษณีย์เข้ามาอ่าน รบกวนตรวจสอบให้ด้วย พนักงานที่เกี่ยวข้องเอาไปไหนหรือเปล่า ทำไมยังไม่มาส่งคะ ต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง ตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องได้ไหมคะ อยากได้ของคืนค่ะ
เลขพัสดุ PB899266034TH
ขอบคุณค่ะ
พัสดุหายหรือเปล่าส่งมาตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เลขพัสดุ PB899266034TH
ขอบคุณค่ะ