ผมได้ซื้อไอโฟน 7 พลัส เมื่อวันที่05/11/2016 ใช้ไปได้ 3 วัน มีอาการลำโพงแตก ได้โทรสอบถามและได้รับข้อมูลเบื้องต้นว่า จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้(เพราะเป็นนโยบายจาก apple) และต้องส่งให้ทางศูนย์ใหญ่ตรวจสอบ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
เพราะผมก็ไม่อยากใช้เครื่องที่มีปัญหา ผมซื้อโทรศัพท์มาใช้ ไม้ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคได้เปล่าครับ แล้วผมต้องทำยังไง
ไอโฟน 7 พลัส ลำโพงแตก
เพราะผมก็ไม่อยากใช้เครื่องที่มีปัญหา ผมซื้อโทรศัพท์มาใช้ ไม้ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคได้เปล่าครับ แล้วผมต้องทำยังไง