ไอโฟน 7 พลัส ลำโพงแตก

กระทู้คำถาม
ผมได้ซื้อไอโฟน 7 พลัส เมื่อวันที่05/11/2016 ใช้ไปได้ 3 วัน มีอาการลำโพงแตก ได้โทรสอบถามและได้รับข้อมูลเบื้องต้นว่า จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้(เพราะเป็นนโยบายจาก apple) และต้องส่งให้ทางศูนย์ใหญ่ตรวจสอบ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
เพราะผมก็ไม่อยากใช้เครื่องที่มีปัญหา ผมซื้อโทรศัพท์มาใช้ ไม้ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม แบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคได้เปล่าครับ แล้วผมต้องทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่