ไปสั่งของทางไอจี ก็เข้าใจนะว่าอาจจะมีเข้าใจผิดในการสั่งหรือสอบถาม แต่พอโทรไปสอบถามยังไม่ทันอธิบาย วางหูใส่2รอบ และบอกไม่ขาย มันใช่หรอ และ ลองไปดูในเพจในเฟสนะ มีลูกค้าบางคนแค่บอกแนะนำ แอดมินเพจด่ากลับว่า แล้วแต่ ไม่ชอบก็แล้วแต่ และพูดกัด ลูกค้า ตลอด งานบริการนะคะ หัดมีมารยาทไม่ใช่ย้อนลูกค้า แล้ววางหูใส่ ทั้งที่ลูกค้าสุภาพกะคุนนะ
#ipowergo
#ฝากแชรด้วยนะคะ
อะไรคือประชดประชัน
อะไรคือไม่ยินดีบริการไม่ขายไม่มีอะไรต้องคุย
อะไรคือสวนกลับลูกค้าด้วยคำพูดแบบนั้น
อะไรคือมาใส่อารม
อะไรคือรับสายพอแฟนกะลังจะพูดก้มาแว๊ดๆใส่และวางหูใส่2รอบ
อะไรคือย้ำจะคืนๆๆๆ ทั้งที่ไม่ได้บอกจะเอาเงินคืน
อะไรคือสงสารลูกค้าเพราะสินค้าเราแพงมาก
อะไรคือเบอร์ลูกค้าก้มีแต่ไม่โทรมาอธิบาย บอกให้ลูกค้าโทรไปเอง
ลงรูปไม่ได้ หลักฐานเปนการแคปบทสนทนา ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ลงรูปไม่ได้ หลักฐานการสนทนาแคปหน้าจอไว้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ. #สั่งของทางไอจี ถามถึงสินค้า ละตอบกลับมาแบบนี้เนี่ยนะ
#ipowergo
#ฝากแชรด้วยนะคะ
อะไรคือประชดประชัน
อะไรคือไม่ยินดีบริการไม่ขายไม่มีอะไรต้องคุย
อะไรคือสวนกลับลูกค้าด้วยคำพูดแบบนั้น
อะไรคือมาใส่อารม
อะไรคือรับสายพอแฟนกะลังจะพูดก้มาแว๊ดๆใส่และวางหูใส่2รอบ
อะไรคือย้ำจะคืนๆๆๆ ทั้งที่ไม่ได้บอกจะเอาเงินคืน
อะไรคือสงสารลูกค้าเพราะสินค้าเราแพงมาก
อะไรคือเบอร์ลูกค้าก้มีแต่ไม่โทรมาอธิบาย บอกให้ลูกค้าโทรไปเอง
ลงรูปไม่ได้ หลักฐานเปนการแคปบทสนทนา ทำอย่างไรได้บ้างคะ