เรียกร้องความรับผิดชอบจากรถไฟฟ้าใต้ดินกรณีขัดข้องเมื่อเช้านี้ 7/11/16

ขอร้องเรียนเหตุขัดข้องรถไฟฟ้าใต้ดินเมื่อเช้าวันนี้ ยกตัวอย่างเราเองออกจากบ้าน7:30 แต่กลับถึงที่ทำงาน10:30 เพราะถูกปล่อยทิ้งไว้ที่สถานีพระราม9 ซึ่งผู้โดยสารตกค้างหนาแน่นมาก จนไม่มีที่แม้แต่จะยืนรอคิว และอยากถามหาความรับผิดชอบของคณะผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องต่อเหตูการ์ณที่เกิดขึ้น ขอตำหนิการทำงานของทุกๆฝ่าย ที่ไม่แจ้งปัญหาที่แท้จริงให้ผู้โดยสารทราบ บอกเพียงแต่ว่ารถไฟฟ้าจะมาในอีกสักครู่, รถไฟฟ้าจะล่าช้ากว่ากำหนด โดยไม่รู้เวลาที่ชัดเจนว่าปัญหาคืออะไรและจะแก้ไขได้เมื่อไหร่ ทั้งที่เจ้าหน้าที่สามารถแจ้งผู้โดยสารได้ล่วงหน้านานหลายนาที เพื่อให้ผู้โดยสารมีทางเลือก เช่นไปต่อรถไฟฟ้า ในสถานีที่ใกล้ที่สุดหรือหาวิธีเดินทางอื่นๆ แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ดำเนินการใดๆ  จนทำให้ผู้โดยสารไปตกค้างกันอยู่ที่สถานีพระราม9 นอกจากนี้การที่ผู้โดยสารซื้อบัตรโดยสารไปแล้ว แต่ไม่สามารถเดินทางได้ถึงจุดหมาย อีกทั้งเสียเวลาการทำงาน คุณจะรับผิดชอบอย่างไร? และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับเหตูขัดข้องและทำให้มีผู้โดยสารตกค้าง แต่สิ่งที่ผู้โดยสารได้รับคือคำขอโทษและจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์เดิมๆขึ้นอีก ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ หรือเราผู้โดยสารก็ทำได้แค่จ่ายเงินที่แพงขึ้นเพื่อรับการบริการที่เลวลงต่อไป?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่