เมื่อวันที่ 4พย59 เวลา 16.00 น AIS CTW
ไปจ่ายค่า net จนท. ให้ไปจ่ายตู้อัติโนมัติ เราก็ทำตามที่ จนท.แนะนำ ปรากฏว่า ยอดเงินที่ต้องจ่ายในราคา 1,273.30 บาท ซึ่งปกติจ่ายแค่ 845.30 บาท จึงแจ้ง จนท. ซึ่ง จนท.ที่ให้บริการพูดเสียงเบามาก พูดอยู่ในบำคอจนเราเริ่มเสียงดังเพราะเราไม่ได้ยิน หาสาเหตุอยู่พักใหญ่ จน จนท. ผช เราเข้าใจว่าน่าจะเป็นผู้จัดการมาเคลียให้ พบว่า เราใช้โปรความเร็ว 30/10 ราคา 845.30 บาท โดยครบกำหนดรอบบิล ซึ่งเราก็งงว่าไม่มีการแจ้งเตือนก่อนหรอ ไม่มีแม้แต่ sms ว่าครบกำหนดหรือหมดเขตเมื่อไหร่ แต่กลับมาเพิ่มราคาเก็บแบบนี้มันใข้หรอ ตอนมาให้สมัครมาแนะนำถึงที่มาติดให้ถึงที่ บอกแค่ว่าอย่าจ่ายเงินล่าช้าโปรจะหลุดได้ เราก็ระวังมาตลอด จ่ายตรงมาตลอด แต่อิแค่โทรมาเตือนหรือข้อความมาเตือนสักหน่อย ไม่ใข่ปรับราคาแบบนี้ เราในส่วนลูกค้า พูดไม่ออกเหมือนมัดมือชกให้จ่าย และบริการของ จนท.ที่ให้บริการ บอกตรงนี้เลยไม่ประทับใจ อยากจะเตือนทุกคนนะคะ ให้ดูบิลว่าครบรอยหรือครบกำหนดของโปรนั้นหรือยัง ไม่ว่าจะใช้มากี่ปีกี่เดือนก็แล้วแต่ ไม่งั้นจะเสียเงินได้ไม่รู้ตัว
ปล. ยืมid เพื่อนมา
(มัดมือชกจ่าย) ระวัง AIS Fiber ที่ไม่มีการแจ้งเตือนรอบบิลสุดท้าย แถมคิดราคาเพิ่ม 400-500 บาท
ไปจ่ายค่า net จนท. ให้ไปจ่ายตู้อัติโนมัติ เราก็ทำตามที่ จนท.แนะนำ ปรากฏว่า ยอดเงินที่ต้องจ่ายในราคา 1,273.30 บาท ซึ่งปกติจ่ายแค่ 845.30 บาท จึงแจ้ง จนท. ซึ่ง จนท.ที่ให้บริการพูดเสียงเบามาก พูดอยู่ในบำคอจนเราเริ่มเสียงดังเพราะเราไม่ได้ยิน หาสาเหตุอยู่พักใหญ่ จน จนท. ผช เราเข้าใจว่าน่าจะเป็นผู้จัดการมาเคลียให้ พบว่า เราใช้โปรความเร็ว 30/10 ราคา 845.30 บาท โดยครบกำหนดรอบบิล ซึ่งเราก็งงว่าไม่มีการแจ้งเตือนก่อนหรอ ไม่มีแม้แต่ sms ว่าครบกำหนดหรือหมดเขตเมื่อไหร่ แต่กลับมาเพิ่มราคาเก็บแบบนี้มันใข้หรอ ตอนมาให้สมัครมาแนะนำถึงที่มาติดให้ถึงที่ บอกแค่ว่าอย่าจ่ายเงินล่าช้าโปรจะหลุดได้ เราก็ระวังมาตลอด จ่ายตรงมาตลอด แต่อิแค่โทรมาเตือนหรือข้อความมาเตือนสักหน่อย ไม่ใข่ปรับราคาแบบนี้ เราในส่วนลูกค้า พูดไม่ออกเหมือนมัดมือชกให้จ่าย และบริการของ จนท.ที่ให้บริการ บอกตรงนี้เลยไม่ประทับใจ อยากจะเตือนทุกคนนะคะ ให้ดูบิลว่าครบรอยหรือครบกำหนดของโปรนั้นหรือยัง ไม่ว่าจะใช้มากี่ปีกี่เดือนก็แล้วแต่ ไม่งั้นจะเสียเงินได้ไม่รู้ตัว
ปล. ยืมid เพื่อนมา