AIS ทำแบบนี้ไม่น่ารักนะครับ บอกว่าส่งซิมมาให้ลองใช้ฟรี แต่ไม่ฟรี

กระทู้สนทนา
เหตุการณ์
ผมเป็นลูกค้า AIS Fiber อยู่ โดยพ่วง Fiber + AIS sim อยู่แล้วโดยมีการจ่ายเป็นรายเดือน
หลังจากนั้นไม่นาน มีจนท.โทรมาแจ้งว่า จะจัดส่งซิมมาให้ทดลองใช้ฟรี จำไม่ได้ว่า 15 วันหรือ 30 วัน
เบื้องต้นผมปฎิเสธเพราะว่า ต่อให้ฟรียังไงยังไง ได้มาผมก็ไม่มีการใช้งานอยู่ดี
แต่ถุกรบเร้าจนบอกให้ส่งๆมาแบบขอไปที... (อันนี้ผมอาจจะพลาดเอง)

หลายเดือนต่อมา ผมเพิ่งทราบว่า ซิมที่ส่งมา เมื่อหมดระยะฟรีจะมีการต่ออายุ pakage โดยอัติโนมัติ...
เท่ากับว่า... ถูกมัดมือชกให้จ่ายเงินเพราะคำว่า "ฟรี" ที่โฆษณาตั้งแต่แรก (จนเข้าใจผิด)
ถ้าผมทราบว่า ต้องมานั่งกดยกเลิกเอง ผมคงแจ้ง จนท.ว่าไม่รับตั้งแต่แรก

ซิมไม่มีการใช้งานใดๆจากผม แต่มียอดเรียกเก็บเกือบ 1000 บาท
พร้อมขู่ว่าจะดำเนินการตามกฎหมาย แน่แหละ เพราะผมไม่เคยรู้ว่าจะเรียกเก็บ ดังนั้น ทุก bill ที่ส่งมา ผมจึงเข้าใจผิดคิดว่าบิลของ Fiber.

AIS ถ้าฟรี แบบนี้ คุณไม่ควรให้ จนท. แจ้งว่าฟรีครับ ให้บอกมาเลยว่า package เท่าไหร่
ถ้าจะฟรีก็แมนๆหน่อย ครบกำหนดฟรี ก็ตัดการใช้งานไปเลยก็ได้ โดยเฉพาะ user ที่ไม่มีการใช้งานที่แล้ว
บริษัท tech ชั้นนำ อย่าบอกนะครับ ว่าไม่รู้ว่า sim ถูกใช้งานตลอดระยะเวลาที่เรียกเก็บเงิน...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่