เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาวันที่ 06/11/2016 ได้ทำการแจ้งเรื่อง โดยการโทรเข้า 1384 มีผู้หญิงคนนึงรับเรื่อง แล้วบอกจะแจ้งไปให้ วันนี้ 07/11/2016 ก็ยังคงไม่เข้าป้ายที่รพ.เกษมราษฎร์เหมือนเดิม จริงๆเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งก่อนแจ้งแล้ว แม้แต่คนที่คุมจุดนั้น ก็บอกว่าเป็นอย่างนี้ คือมันสมควรแล้วใช้ไหมคะ ที่รถโดยสาร จะไม่รับผู้โดยสาร ช่วงเช้าแบบนี้เป็นชม.เร่งด่วน แล้ววันนี้พอโทรเข้าไป เป็นผู้ชายรับ ตอนแรกพูดปกติเหมือนได้ยินปกติ แต่พอบอกว่าจะร้องเรียน ทำเป็นไม่ได้ยิน แล้วกดตัด 3 ครั้ง สมควรไหมคะ ถ้ายังคงเป็นอย่างนี้ มีเบอร์ไว้ให้แจ้งทำไมคะ? หรือว่ามีไว้ให้ชมอย่างเดียว ติไม่ได้คะ กรุณาช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนคามหน้าที่ด้วยค่ะ
ต้องขออภัยด้วยค่ะที่มาโพสต์ในนี้ แต่ไม่รู้จะทำไงจริงๆค่ะ เราเป็นประชาชนธรรมดา ไม่รู้จริงๆว่าถ้าเรื่องเกี่ยวกับ ขสมก. แล้วร้องเรียนขสมก.ไม่ได้ จะต้องทำไงต่อ เราไม่ต้องการเอาผิดอะไร แต่อยากให้ดำเนินการให้รถปอ. จอดรับด้วย เราต้องเดินทางไปทำงาน ซึ่งต้องแข่งกับเวลา ขอความกรุณา ดำเนินการด้วยเถอะค่ะ
รถปอ.7 ไม่ยอมเข้าป้าย จอดรับผู้โดยสาร หลายครั้งมาก
ต้องขออภัยด้วยค่ะที่มาโพสต์ในนี้ แต่ไม่รู้จะทำไงจริงๆค่ะ เราเป็นประชาชนธรรมดา ไม่รู้จริงๆว่าถ้าเรื่องเกี่ยวกับ ขสมก. แล้วร้องเรียนขสมก.ไม่ได้ จะต้องทำไงต่อ เราไม่ต้องการเอาผิดอะไร แต่อยากให้ดำเนินการให้รถปอ. จอดรับด้วย เราต้องเดินทางไปทำงาน ซึ่งต้องแข่งกับเวลา ขอความกรุณา ดำเนินการด้วยเถอะค่ะ