รถ ปอ.134 จอดรถรับส่งผู้โดยสารที่เลนขวาสุด
ประเภท: ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 15 ธันวาคม 2560 เมื่อเวลา 7.40 น.รถโดยสารประจำทาง ปอ.134 เลขข้างรถ 7-3078 โดย พขร.ชื่อนางนวลจันทร์ เพ็ชงา
ขับรถมาถึงหน้าหมู่บ้านลุมพินี ปากทางเข้า ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย แล้วไม่จอดรถรับส่งผู้โดยสารที่ป้าย แต่จอดที่เลนขวาสุด ซึ่งมีผู้โดยสาร 3 คน ในนั้นมีเด็ก 1 คน ทำให้อาจเกิดอันตรายแก่ผู้โดยสาร
ในขณะที่เราบอกกับพขร.ว่า ทำไมไม่จอดรถเข้าป้าย พขร.ย้อนเรากลับมาว่า เข้าอ่ะเข้าได้ แต่ออกไม่ได้ มันใช่เหรอ ขณะที่กำลังเตรียมเก็บข้อมูลรายละเอียดรถคันดังกล่าว ตร.จราจรสภ.บางบัวทองซึ่งดูแลการจราจรตรงบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลอง เห็นเหตุการณ์พอดี จึงโบกมือเรียกรถปอ.134 คันนี้ พขร.ยังแถข้างๆคูๆ พอตร.เรียกเขาบอกเห็นไหม โดนตร.เรียกเลย ตร.เลยเขียนใบสั่งให้
ขณะที่ พขร.หันมาถามว่า เขาผิดข้อหาอะไร ตร.บอกคุณยังไม่รู้ว่าผิดข้อหาอะไรอีกเหรอ พอเขียนใบสั่งเสร็จ ตร.บอกให้เราร้องเรียนไปที่เบอร์ 1348 หรือ เบอร์ของนายท่า ที่ติดบนรถได้เลยครับ พอมาถึงที่ท่า อู่บัวทองเคหะ นายท่า ก็ทำท่าจะไม่รับเรื่องร้องเรียน จนต้องให้เขียนเอกสาร เป็นลายลักษณ์อักษร พอจะร้องเรียน ผจก.สาย ก็จังหวะดีจริงๆ ที่เปลี่ยนผจก.วันนี้เป็นวันแรก รูปมีนะคะ แต่ตอนที่เขาต่อปากต่อคำกับผู้โดยสาร ไม่มีบันทึก และมันใช่ไหมที่จะมาตอบโต้ผู้โดยสาร และจอดรับส่งผู้โดยสารที่เลนขวาสุด
ไปร้องเรียนที่เว็บ ขสมก. แต่แอดมินเขาไม่ตอบ
http://www.bmta.co.th/?q=th/forum/20
รถ ปอ.134 จอดรถรับส่งผู้โดยสารที่เลนขวาสุด แล้วไปโพสใน เว็บ ขสมก. แอดมินไม่ยอมตอบ
ประเภท: ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 15 ธันวาคม 2560 เมื่อเวลา 7.40 น.รถโดยสารประจำทาง ปอ.134 เลขข้างรถ 7-3078 โดย พขร.ชื่อนางนวลจันทร์ เพ็ชงา
ขับรถมาถึงหน้าหมู่บ้านลุมพินี ปากทางเข้า ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย แล้วไม่จอดรถรับส่งผู้โดยสารที่ป้าย แต่จอดที่เลนขวาสุด ซึ่งมีผู้โดยสาร 3 คน ในนั้นมีเด็ก 1 คน ทำให้อาจเกิดอันตรายแก่ผู้โดยสาร
ในขณะที่เราบอกกับพขร.ว่า ทำไมไม่จอดรถเข้าป้าย พขร.ย้อนเรากลับมาว่า เข้าอ่ะเข้าได้ แต่ออกไม่ได้ มันใช่เหรอ ขณะที่กำลังเตรียมเก็บข้อมูลรายละเอียดรถคันดังกล่าว ตร.จราจรสภ.บางบัวทองซึ่งดูแลการจราจรตรงบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลอง เห็นเหตุการณ์พอดี จึงโบกมือเรียกรถปอ.134 คันนี้ พขร.ยังแถข้างๆคูๆ พอตร.เรียกเขาบอกเห็นไหม โดนตร.เรียกเลย ตร.เลยเขียนใบสั่งให้
ขณะที่ พขร.หันมาถามว่า เขาผิดข้อหาอะไร ตร.บอกคุณยังไม่รู้ว่าผิดข้อหาอะไรอีกเหรอ พอเขียนใบสั่งเสร็จ ตร.บอกให้เราร้องเรียนไปที่เบอร์ 1348 หรือ เบอร์ของนายท่า ที่ติดบนรถได้เลยครับ พอมาถึงที่ท่า อู่บัวทองเคหะ นายท่า ก็ทำท่าจะไม่รับเรื่องร้องเรียน จนต้องให้เขียนเอกสาร เป็นลายลักษณ์อักษร พอจะร้องเรียน ผจก.สาย ก็จังหวะดีจริงๆ ที่เปลี่ยนผจก.วันนี้เป็นวันแรก รูปมีนะคะ แต่ตอนที่เขาต่อปากต่อคำกับผู้โดยสาร ไม่มีบันทึก และมันใช่ไหมที่จะมาตอบโต้ผู้โดยสาร และจอดรับส่งผู้โดยสารที่เลนขวาสุด
ไปร้องเรียนที่เว็บ ขสมก. แต่แอดมินเขาไม่ตอบ http://www.bmta.co.th/?q=th/forum/20