ถึงพนักงานแคชเชียร์ห้างแห่งหนึ่งนะครับ ด่าลูกค้าลับหลังด้วยคำว่า"โง่"นี่ถูกจรรยาบรรณของพนักงานแล้วเหรอครับ

ด้วยเหตุการณ์ที่ว่าลูกค้าสอบถามเรื่องกระดาษชำระลดราคา ซึ่งลูกค้าเขาซื้อนะครับ แต่ลูกค้าคนนั้นเดินออกไปแล้ว พนักงานเขาก็หันไปเม้าส์กับพนักงานอีกคนกันอย่างสนุกปากเลย ซึ่งผมจ่ายเงินอยู่ ก็สะดุดกับคำพูด "โง่" ของพนักงานคนนั้นเลย
ถ้าลูกค้าคนนั้นได้ยินเขาจะคิดอย่างไรครับ คุณเป็นพนักงานนะครับ คุณต้องมีอาการสงบบ้างนะครับ ไม่ใช่ด่าลูกค้าลับหลังอย่างงี้
ปล.ผมไม่ได้เดือดร้อนแทนลูกค้าคนนั้นนะครับ แต่ไม่มีใครอยากได้ยินคำว่า"โง่"จากปากคนที่ไม่รู้จักหรอกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่