เรื่องมันผ่านไปแล้ว แต่ที่ตั้งคำถามนี้ เพราะหากเกิดเรื่องครั้งต่อไปจะได้ปฏิบัติให้ถูกต้อง
ผมเดินทางจากไทยไปฮ่องกง เช็คอินที่เคาเตอร์สายการบินเรียบร้อย ผ่านตม.เรียบร้อย นั่งรอเครื่องออกเดินทางหน้า gate เครื่องดีเลย์ 2 ชั่วโมง ก็นั่งรอไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่รอเกิดอาการปวดหัวไมเกรนขึ้นมา ซึ่งก็เป็นบ่อย จึงพกยามาแล้ว หาน้ำมากินยา นั่งรอต่อไป แต่อาการก็ยังไม่ทุเลา ตาเริ่มลาย จึงเดินไปที่ เคาเตอร์พนักงานสายการบินขอยาแก้ปวด พนักงานสายการบิน ตอบ (พนักงานตอบด้วยวาจาสุภาพเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร) ให้ไปที่จุดพยาบาล แต่จุดอยู่นอก ตม. โอเค ไม่เป็นไร ไปที่ตม. ก็ได้
ผมเลยเดินไปที่ ตม. (ตม. ก็พูดดีวาจาสุภาพ) ตม. ถามว่าเดินทางกับสายการบินอะไร ลองไปถามที่เคาเตอร์ gate นั้น
อืม นะ
แต่ตอนนั้นผมไม่ไหวแล้ว ไปห้องน้ำ เพื่ออาเจียนก่อน อาเจียนไปสักระยะ จนหมดไส้หมดพุง ก็ดีขึ้น .......
ขอถามหน่อยว่าหากผมเกิดป่วยขึ้นมา บริเวณ gate ก่อนขึ้นเครื่อง ผมควรไปหาใคร ตม. หรือ พนักงานสายการบิน ครับ ขอบคุณ
ปวดหัวไมเกรนก่อนขึ้นเครื่องบิน จะขอยาแก้ปวดทานได้ที่ไหน
ผมเดินทางจากไทยไปฮ่องกง เช็คอินที่เคาเตอร์สายการบินเรียบร้อย ผ่านตม.เรียบร้อย นั่งรอเครื่องออกเดินทางหน้า gate เครื่องดีเลย์ 2 ชั่วโมง ก็นั่งรอไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่รอเกิดอาการปวดหัวไมเกรนขึ้นมา ซึ่งก็เป็นบ่อย จึงพกยามาแล้ว หาน้ำมากินยา นั่งรอต่อไป แต่อาการก็ยังไม่ทุเลา ตาเริ่มลาย จึงเดินไปที่ เคาเตอร์พนักงานสายการบินขอยาแก้ปวด พนักงานสายการบิน ตอบ (พนักงานตอบด้วยวาจาสุภาพเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร) ให้ไปที่จุดพยาบาล แต่จุดอยู่นอก ตม. โอเค ไม่เป็นไร ไปที่ตม. ก็ได้
ผมเลยเดินไปที่ ตม. (ตม. ก็พูดดีวาจาสุภาพ) ตม. ถามว่าเดินทางกับสายการบินอะไร ลองไปถามที่เคาเตอร์ gate นั้น
อืม นะ
แต่ตอนนั้นผมไม่ไหวแล้ว ไปห้องน้ำ เพื่ออาเจียนก่อน อาเจียนไปสักระยะ จนหมดไส้หมดพุง ก็ดีขึ้น .......
ขอถามหน่อยว่าหากผมเกิดป่วยขึ้นมา บริเวณ gate ก่อนขึ้นเครื่อง ผมควรไปหาใคร ตม. หรือ พนักงานสายการบิน ครับ ขอบคุณ