เนื่องจากว่าผมได้ไปสมัคร AIS Fiber เมื่อวันจันทร์ที่ 24/10/2016 และได้รับข้อความตอบรับการยืนยันการสมัคร และกำหนดนัดหมายวันติดตั้งอย่างดี แอบคิดในใจว่า "เออ ทำงานเป็นระบบดีจัง" แต่พอถึงวันติดตั้งจริง (29/10/2016) ช่างมาตามเวลาที่นัดหมาย ขับรถหาโหนดที่ระบบกำหนดจุดติดตั้งมาให้ แต่ปรากฏว่า Port เต็ม
ซึ่งทางช่างแจ้งว่า มีอีกโหนดที่อยู่ใกล้บ้านผมว่างอยู่ 1 Port แต่ในระบบมีการจองไว้แล้ว
โทรสอบถาม 1185 ก็ได้รับเพียงคำตอบว่า จะติดต่อเพื่อประสานงานให้
แต่ประเด็นที่คาใจคือ "ความน่าเชื่อถือของระบบของทาง AIS Fiber"
CTYPM P01S22 คือโหนดที่ช่างได้รับงานมาให้ใช้เป็นจุดเชื่อมต่อ
CTYPM P01S23 คือโหนดที่มี Port ว่างอยู่ แต่มีการถูกจองไว้แล้ว
ช่างพยายามติดต่อเพื่อจะพยายามแก้ปัญหา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้
เพื่อนสมาชิกท่านใจเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างมั้ยครับ
การสั่งงานติดตั้ง AIS Fiber ผ่านระบบมีความน่าเชื่อถือแค่ไหน?
ซึ่งทางช่างแจ้งว่า มีอีกโหนดที่อยู่ใกล้บ้านผมว่างอยู่ 1 Port แต่ในระบบมีการจองไว้แล้ว
โทรสอบถาม 1185 ก็ได้รับเพียงคำตอบว่า จะติดต่อเพื่อประสานงานให้
แต่ประเด็นที่คาใจคือ "ความน่าเชื่อถือของระบบของทาง AIS Fiber"
CTYPM P01S22 คือโหนดที่ช่างได้รับงานมาให้ใช้เป็นจุดเชื่อมต่อ
CTYPM P01S23 คือโหนดที่มี Port ว่างอยู่ แต่มีการถูกจองไว้แล้ว
ช่างพยายามติดต่อเพื่อจะพยายามแก้ปัญหา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้
เพื่อนสมาชิกท่านใจเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างมั้ยครับ