คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
1.ส่วนมากจะให้รูดก่อนครับ แล้ว จนท จะเอาเครื่องมาให้เช็ค ถ้าเครื่องมีปัญหาให้เปลี่ยนตอนนั้นเลย
2.กรณีมีปัญหาเอาใบเสร็จมาที่ร้านแล้วร้านจะเช็คเบื้องต้น แล้วร้านจะส่งให้ทาง Samsung เป็นคนพิจารณาการเปลี่ยนเครื่องและต้องเน้นกับร้านว่าเปลี่ยนเท่านั้นไม่ซ่อม (แนะนำให้ถ่ายเอกสารหรือถ่ายรูปใบเสร็จไว้ด้วยครับนานแล้วมันจาง)
3.ใช่ครับเอาใบเสร็จเป็นหลัก
4.ถ้าหลังจาก 7 วัน เวลามีปัญหาแนะนำให้ส่งเครื่องทางศูนย์ Samsung โดยตรงจะเร็วกว่าเยอะ
5.ของแถมให้ถามทางร้านเอาครับ ขึ้นอยู่กับโปรของแต่ละร้าน
2.กรณีมีปัญหาเอาใบเสร็จมาที่ร้านแล้วร้านจะเช็คเบื้องต้น แล้วร้านจะส่งให้ทาง Samsung เป็นคนพิจารณาการเปลี่ยนเครื่องและต้องเน้นกับร้านว่าเปลี่ยนเท่านั้นไม่ซ่อม (แนะนำให้ถ่ายเอกสารหรือถ่ายรูปใบเสร็จไว้ด้วยครับนานแล้วมันจาง)
3.ใช่ครับเอาใบเสร็จเป็นหลัก
4.ถ้าหลังจาก 7 วัน เวลามีปัญหาแนะนำให้ส่งเครื่องทางศูนย์ Samsung โดยตรงจะเร็วกว่าเยอะ
5.ของแถมให้ถามทางร้านเอาครับ ขึ้นอยู่กับโปรของแต่ละร้าน
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องร้าน Jaymart ครับ
1. Jaymart สามารถทดสอบเครื่องก่อนรูดบัตรได้ไหมครับ หรือขึ้นอยู่กับแต่สาขาครับ
2. ถ้าซื้อจาก Jaymart มีประกันถ้าเครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วันหรือเปล่าครับ
3. เวลาซื้อได้ประกันศูนย์ Samsung 1 ปี โดยอิงจากใบเสร็จร้าน Jaymart ใช่ไหมครับ
4. ถ้าเครื่องมีปัญหา สามารถเข้าศูนย์ Samsung โดยไม่ผ่าน Jaymart ได้เลยหรือเปล่าครับ
5. Jarmart แถมฟิล์มกระจก+เคส เหมือนร้านอื่นๆหรือเปล่าครับ (ปกติซื้อตามร้านจะแถม ฟิล์มกระจก+เคสให้ครับ)
ขอบคุณมากครับ