วันที่ 25 ตุลา เวลา 19:40 กำลังจะปิด shop ได้ซื้อ Iphone 7plus 128gb สี gold
- โปร 1099 ส่วนลด 8000 บาท ชำระล่วงหน้า 4000 บาท
เป็นชำระค่าเครื่อง ณ ตอนจ่าย 27500 ราคาเครื่อง + 4280vat7% ของชำระรายเดือนล่วงหน้า
ผมใช้โทรศัพท์ android มีเบอร์ติดต่องานและรายชื่อเพื่อนลูกค้าอยู่ใน sim แล้วได้ทำการซื้อเครื่องพนักงานเอา sim การ์ดใส่เครื่อง iphone ให้แต่ผมไม่รู้ว่า sim นั้นได้เปลี่ยนขนาดเพื่อใช้ใน iphone และไม่ได้มีการแบล็กอัพข้อมูลใน sim เก่าไปยัง sim ใหม่ให้ด้วย
ผมเช็คเครื่องที่ศูนย์ iphone ใช้งานก็ปกติไม่มีรายชื่อก็ไม่แปลกใจเพราะเคยใช้ iphone มาก่อนว่าเบอร์มันจะไม่ syn กันต้องย้ายข้อมูลก่อนจะไม่ขึ้นเดี๊ยวค่อยกลับไปเช็คที่บ้าน เลยรับเครื่องกลับมาที่บ้านเพราะ shop ปิดหน้าร้านแล้ว ปรากฎว่าถอร์ด sim ในเครื่อง iphone เพื่อไปใส่ใน android ไม่มีข้อมูลเบอร์เลยงานเข้าเพราะไม่ได้แบล็กอัพใน google ไว้ผมได้ข้อความจากทรูช้อป ให้คะแนนความพอใจ ใส่ 1 ไปคือ ไม่พอใจมาก ว่าด้วยเหตุผลด้านบนให้ขึ้นในระบบไว้ จะได้รอตอนเช้าเพื่อโทรไปขอซิมเก่า
- วันที่ 26 ตอนเช้า ติดต่อไปทางทรูช้อปตอนเช้า พนักงานที่ทำเรื่องขายเครื่องให้บอกว่าหนูลืมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ผมเลยบอกหา sim เก่าให้ผมหน่อย ปรากฎว่าทิ้ง sim ไปแล้วหาไม่เจอผมก็บอกแล้วผมจะทำยังไงในเมื่อเป็นแบบนี้ อันนี้พอเข้าใจแต่ยังหงุดหงิดเลยบอกไปจะยกเลิกโปร 1099 ที่ติดสัญญาแล้วผมจะจ่ายค่าเครื่องที่เหลือเต็มแทน คือจะย้ายค่ายนั้นละคือผมต้องการรับผิดชอบแต่เขารับผิดชอบอะไรไม่ได้คือผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็รับผิดชอบตัวเอง ก็ย้ายค่ายตัดสินใจว่าจะยกเลิกโปร 1099 ที่ติดสัญญา 1 ปี แล้วขอจ่ายค่าเครื่องเปล่าแทน ผมจะย้ายค่าย คือโมโห
- วันที่ 27 ว่างผมก็ได้เข้าไปทางทรูช้อปเพื่อขอทำการยกเลิกตามที่แจ้งด้านบนไปสรุปไม่เป็นที่การตกลงกันไว้อีก คือต้องให้ลูกค้าเสีย ชำระล่วงหน้าฟรี 4280 บาท ในส่วนลดด้วยแล้วให้เพิ่มเงินจำนวนเต็มจาก 27500 ที่จ่ายเป็นค่าเครื่องเพิ่มถึงจะให้ย้ายค่าย หัวหน้าบอกคุยกับหลังบ้านแล้วยังไงก็ต้องเสียผมก็เลยออกจาก ทรูช้อป
- ตอนแรกพนักงาน แต่พนักงานก็พูดด้วยดีเพราะอาจจะรีบกลับบ้านเพราะ ช้อปปิด อาจจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามแต่ เขาก็พยายามหาเต็มที่แล้วไม่ได้
- ตอนสองที่ไม่พอใจที่ศูนย์ที่พนักงานคุยว่าผมต้องการแบบนี้บอกว่าได้แต่ไปถึงไม่สามารถจัดการให้แล้วโยนปัญหามาที่ลูกค้า หัวหน้าพนักงานคุณก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยทั้งที่รับปากว่าสามารถยกเลิกได้ไม่มีปัญหา ทำให้เสียเวลาเข้าไปศูนย์ทรูช้อปอีก 1 ชม.กว่า เพื่อติดต่อหลังบ้านทั้งที่วันแรกผมก็บอกชัดเจนแล้วว่าจะดำเนินการยังไง
ติดต่อ inbox ผมได้ CC True
ซื้อ iphone7 plus จาก True พนักงานไม่ copy เบอร์โทรออกให้ แถมเอาซิมทิ้ง
- โปร 1099 ส่วนลด 8000 บาท ชำระล่วงหน้า 4000 บาท
เป็นชำระค่าเครื่อง ณ ตอนจ่าย 27500 ราคาเครื่อง + 4280vat7% ของชำระรายเดือนล่วงหน้า
ผมใช้โทรศัพท์ android มีเบอร์ติดต่องานและรายชื่อเพื่อนลูกค้าอยู่ใน sim แล้วได้ทำการซื้อเครื่องพนักงานเอา sim การ์ดใส่เครื่อง iphone ให้แต่ผมไม่รู้ว่า sim นั้นได้เปลี่ยนขนาดเพื่อใช้ใน iphone และไม่ได้มีการแบล็กอัพข้อมูลใน sim เก่าไปยัง sim ใหม่ให้ด้วย
ผมเช็คเครื่องที่ศูนย์ iphone ใช้งานก็ปกติไม่มีรายชื่อก็ไม่แปลกใจเพราะเคยใช้ iphone มาก่อนว่าเบอร์มันจะไม่ syn กันต้องย้ายข้อมูลก่อนจะไม่ขึ้นเดี๊ยวค่อยกลับไปเช็คที่บ้าน เลยรับเครื่องกลับมาที่บ้านเพราะ shop ปิดหน้าร้านแล้ว ปรากฎว่าถอร์ด sim ในเครื่อง iphone เพื่อไปใส่ใน android ไม่มีข้อมูลเบอร์เลยงานเข้าเพราะไม่ได้แบล็กอัพใน google ไว้ผมได้ข้อความจากทรูช้อป ให้คะแนนความพอใจ ใส่ 1 ไปคือ ไม่พอใจมาก ว่าด้วยเหตุผลด้านบนให้ขึ้นในระบบไว้ จะได้รอตอนเช้าเพื่อโทรไปขอซิมเก่า
- วันที่ 26 ตอนเช้า ติดต่อไปทางทรูช้อปตอนเช้า พนักงานที่ทำเรื่องขายเครื่องให้บอกว่าหนูลืมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ผมเลยบอกหา sim เก่าให้ผมหน่อย ปรากฎว่าทิ้ง sim ไปแล้วหาไม่เจอผมก็บอกแล้วผมจะทำยังไงในเมื่อเป็นแบบนี้ อันนี้พอเข้าใจแต่ยังหงุดหงิดเลยบอกไปจะยกเลิกโปร 1099 ที่ติดสัญญาแล้วผมจะจ่ายค่าเครื่องที่เหลือเต็มแทน คือจะย้ายค่ายนั้นละคือผมต้องการรับผิดชอบแต่เขารับผิดชอบอะไรไม่ได้คือผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็รับผิดชอบตัวเอง ก็ย้ายค่ายตัดสินใจว่าจะยกเลิกโปร 1099 ที่ติดสัญญา 1 ปี แล้วขอจ่ายค่าเครื่องเปล่าแทน ผมจะย้ายค่าย คือโมโห
- วันที่ 27 ว่างผมก็ได้เข้าไปทางทรูช้อปเพื่อขอทำการยกเลิกตามที่แจ้งด้านบนไปสรุปไม่เป็นที่การตกลงกันไว้อีก คือต้องให้ลูกค้าเสีย ชำระล่วงหน้าฟรี 4280 บาท ในส่วนลดด้วยแล้วให้เพิ่มเงินจำนวนเต็มจาก 27500 ที่จ่ายเป็นค่าเครื่องเพิ่มถึงจะให้ย้ายค่าย หัวหน้าบอกคุยกับหลังบ้านแล้วยังไงก็ต้องเสียผมก็เลยออกจาก ทรูช้อป
- ตอนแรกพนักงาน แต่พนักงานก็พูดด้วยดีเพราะอาจจะรีบกลับบ้านเพราะ ช้อปปิด อาจจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามแต่ เขาก็พยายามหาเต็มที่แล้วไม่ได้
- ตอนสองที่ไม่พอใจที่ศูนย์ที่พนักงานคุยว่าผมต้องการแบบนี้บอกว่าได้แต่ไปถึงไม่สามารถจัดการให้แล้วโยนปัญหามาที่ลูกค้า หัวหน้าพนักงานคุณก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยทั้งที่รับปากว่าสามารถยกเลิกได้ไม่มีปัญหา ทำให้เสียเวลาเข้าไปศูนย์ทรูช้อปอีก 1 ชม.กว่า เพื่อติดต่อหลังบ้านทั้งที่วันแรกผมก็บอกชัดเจนแล้วว่าจะดำเนินการยังไง
ติดต่อ inbox ผมได้ CC True